Pháp luật

Bàng hoàng thi thể phụ nữ chết bất thường dưới ao

Một người phụ nữ ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa mất tích nhiều ngày khiến gia đìn lo lắng. Sau đó, nạn nhân được phát hiện đã tử vong dưới ao nước.

Theo báo cáo của UBND xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), ngày 22/6, trên địa bàn thôn Hữu Lễ 2, xã Thọ Xương đã xảy ra một vụ chết người, nạn nhân là chị Bùi Thị D. (SN 1967), theo tin tức trên báo Dân trí. 

Chị D. được phát hiện đã chết bất thường dưới ao nước cách nhà 120m. Ảnh Dân trí

Được biết, chị D. quê ở xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, lấy chồng về xã Thọ Xương. Chị D. là vợ của anh Nguyễn Văn Oanh, hai vợ chồng có 4 người con. Hiện gia đình anh Oanh đang sống ở khu ao hồ Đồng Phốc, thuộc thôn Hữu Lễ 2, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân.

Vào lúc 15h30 ngày 21/6, anh Oanh đến Công an xã Thọ Xương báo cáo hai ngày nay không thấy vợ ở nhà, xác định có điều không lành, gia đình đã huy động anh em đi tìm.

Đến sáng 22/6, thi thể chị D. được phát hiện dưới ao nhà ông Bao (ở xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân) và giáp ranh khu vực ao nhà ông Oanh (cách nhà 120m), báo Infonet đưa tin.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Thọ Xương đã trình báo sự việc lên UBND huyện Thọ Xuân và Công an tỉnh Thanh Hóa. Trên thi thể chị D. phát hiện có vết chém ở mặt và vết bầm ở má nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Được biết, chị D. và ông Oanh có 4 người con và hiện đang sinh sống tại khu ao hồ Đồng Phốc, thôn Hữu Lễ 2, xã Thọ Xương. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo