Xã hội

Bàng hoàng thi thể thanh niên treo cổ trên cành cây

(DNVN) - Sáng 28/9, người dân địa phương đi làm tại núi Tung, Long Khánh, Đồng Nai thì bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên treo lơ lửng trên cành cây.

Đến trưa 28/9, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và hiện đang tiến hành xác định danh tính cũng như điều tra làm rọ vụ phát hiện thi thể của nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ vừa xảy ra trên địa bàn, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Nạn nhân trạc 32 tuổi, trong người không có giấy tờ tùy thân. Ảnh báo Thanh niên.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người dân địa phương đi làm tại núi Tung thuộc thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) thì hốt hoảng phát hiện một xác một thanh niên treo lơ lửng trên cành cây liền báo với cơ quan chức năng.

Theo báo Thanh niên, sau khi nhận được tin báo, Công an xã Suối Tre đã đến hiện trường, phối hợp cùng Công an thị xã Long Khánh tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Nạn nhân khoảng trên 32 tuổi, trong người không có giấy tờ tùy thân.  

Theo ghi nhận ban đầu nạn nhân là nam mặc áo thun xám và mặt quần jean xanh, nạn nhân đã chết và đang trong tình trạng treo lơ lững trên một cành cây bằng một sợi dây thắt chặt ở cổ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo