Pháp luật

Bàng hoàng xác chết cụ bà 85 tuổi đang phân hủy

(DNVN) - Sáng 23/5, người dân xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai bàng hoàng phát hiện xác chết cụ bà 85 tuổi đang phân hủy trong rừng tràm.

Tin tức trên báo Đồng Nai, vào khoảng 10h ngày 23/5, tại khu rừng tràm phía sau Trường Trung cấp nghề cơ điện (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), người dân đã phát hiện một xác chết đang trong quá trình phân hủy nên báo cho cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết cụ bà. Ảnh báo Đồng Nai.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, nạn nhân được xác định là bà Dương Thị Thành (85 tuổi, ngụ tại phường Tân Hòa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai). Báo Người đưa tin thông tin.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào mấy ngày trước có thấy bà cụ đi vào khu vực của trường từ cổng sau. Khi hỏi thì bà cụ nói đi nhờ nên không ai để ý. Qua điều tra ban đầu xác định, bà Thành do bị kiệt sức nên đã chết cách nay nhiều ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo gia đình nạn nhân, do tuổi đã cao nên bà Thành bị đãng trí. Vào ngày 12/5, bà Thành đi lạc nên gia đình cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy, đến nay thì nhận tin dữ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo