Pháp luật

Bảo vệ bị đâm chết ở Quảng Nam: Bắt khẩn cấp nam học sinh

Nhà chức trách vừa bắt thêm một nghi phạm liên quan đến vụ ẩu đả khiến 1 bảo vệ tử vong ở Quảng Nam.

Liên quan đến vụ án mạng khiến ông Nguyễn Mạnh T., bảo vệ trường PTTH Khâm Đức, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam bị đâm tử vong, sau khi tiếp nhận vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt 2 nghi phạm là Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn (cùng trú xã Phước Mỹ), theo tin tức trên báo NĐT.

Hiện trường án mạng. Ảnh: VnExpress.

Ngoài ra, ngày 10/9, phía CQĐT Công an tỉnh Quảng Nam cũng cung cấp thêm, đơn vị vừa bắt khẩn cấp một đối tượng là Hồ Văn Bản, học sinh lớp 12 của trường THPT Khâm Đức, người có liên quan trực tiếp đến vụ án để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó vào chiều tối 8/9, sau khi tàn cuộc nhậu, nhóm 4 học sinh gồm Hồ Văn Bản (SN 2000), Hồ Văn Kh. (SN 2002), Hồ Văn Ng. (SN 2001) và Nguyễn Đức Q. (SN 2000), đều học trường THPT Khâm Đức đã sang khu nội trú của trường trêu ghẹo các nữ sinh. Thấy vậy, ông Nguyễn Mạnh T. (SN 1974) là bảo vệ của trường đã ra nhắc nhở và có dùng gậy đuổi đánh, theo tin tức trên báo ANTT.

Bực tức, Hồ Văn Bản đã gọi điện cho cậu ruột là Hồ Văn Bổng và rủ thêm Hồ Văn Mượn đến để "nói chuyện" với ông T.

Giữa 2 bên sau đó đã xảy ra xô xát. Trong quá trình ẩu đả, bất ngờ Mượn rút dao đâm vào đùi ông T. khiến nạn nhân mất máu rồi tử vong.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an huyện Phước Sơn phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt hiện trường để khám nghiệm, bắt giữ đối tượng Mượn; đồng thời truy bắt các đối tượng còn lại liên quan đến vụ án.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo