Pháp luật

Bảo vệ câu kết với trộm cuỗm 1,9 tỉ đồng từ trụ ATM

Tên trộm câu kết với bảo vệ của ngân hàng để lấy trộm gần 2 tỉ đồng từ cây ATM. Thủ đoạn của các đối tượng này là dùng mỏ hàn khí đá để phá trụ đựng tiền.

(NLĐ) Rạng sáng ngày 24-3, trên đường đi bán thịt heo, anh Nguyễn Văn Th., 39 tuổi, ngụ ấp Cầu Xe, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng - Tây Ninh phát hiện 1 thanh niên đi xe môtô vứt 1 vật trông như bình khí đá xuống kênh. Nghi vấn, anh Thọ chặn xe đối tượng lại, đồng thời thông báo cho công an xã Hưng Thuận.

Nhận được điện thoại của anh Thọ, ông Phan Văn On – Trưởng Công an xã Hưng Thuận cùng 4 công an viên lập tức đến hiện trường. Qua kiểm tra, công an phát hiện có rất nhiều tiền trong balô của đối tượng, ngay sau đó đối tượng và tang vật được đưa về trụ sở Công an xã để làm rõ.
 
Đối tượng khai tên là Trương Văn Thuận, 23 tuổi, ngụ ấp Rỗng Tượng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu.

Thuận khai nhận đã câu kết với bảo vệ Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Trảng Bàng tên là Huỳnh Hữu Nhân (26 tuổi, ngụ tại khu phố Lộc Thành, thị trấn Trảng Bàng) để lấy tiền tại trụ ATM. Thủ đoạn của các đối tượng này là dùng mỏ hàn khí đá để phá trụ đựng tiền.
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ 2 đối tượng gây án, thu hồi toàn bộ số tiền
1,9 tỉ đồng bị mất trộm.

 

 

Hải Bình

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo