Pháp luật

Bảo vệ còng tay giám đốc trường học, rút súng thị uy giáo viên

Một nhóm thanh niên mặc đồng phục bảo vệ bất ngờ xông vào trường mầm non, còng tay nữ giám đốc rồi rút súng thị uy khiến nhiều người hoảng sợ.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, một nhóm khoảng 15 người mặc đồng phục của một công ty bảo vệ xông vào Trường Mầm non - Tiểu học Thanh Nguyên (P.Xuân An, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) yêu cầu được làm việc với bà Đoàn Thị Dung, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Nguyên, chủ Trường Thanh Nguyên.

Do không được thông báo trước nên bà Dung từ chối làm việc. Lúc này, nhóm người nói trên kéo bà Dung vào phòng. Khi người phụ nữ phản ứng, nhóm thanh niên khống chế và lấy công cụ hỗ trợ còng tay bà. Phát hiện vụ việc, nhiều giáo viên trong trường bức xúc chạy ra phản ứng thì một thanh niên trong nhóm rút súng ra đe dọa, báo CA TP.HCM đưa tin.

Nhóm thanh niên mặc đồng phục bảo vệ rút súng thị uy. Ảnh: FB

Theo tin tức trên báo VnExpress, bà Dung cho biết trước khi bị còng tay bà có ý định dùng xăng tự thiêu nên được mọi người can ngăn.

Sự việc xuất phát từ việc Công ty Thanh Nguyên bị TAND TP Phan Thiết tuyên bố phá sản. Quản tài viên Trần Đăng Minh (người hành nghề quản lý, thanh lý tài sản của doanh nghiệp mất khả năng thanh toán trong quá trình giải quyết phá sản) được Chi cục thi hành án TP Phan Thiết giao thực hiện thanh lý tài sản của công ty này trả cho chủ nợ. Tuy nhiên, bà Dung không đồng ý với quyết định phá sản của tòa nên đang kháng cáo, theo TTXVN.

Ngày 24/3, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản khẩn chỉ đạo các sở ban ngành và công an vào cuộc để giải quyết vụ việc, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của giáo viên, học sinh và phụ huynh nhà trường, tạo điều kiện để nhà trường và học sinh hoàn thành nội dung chương trình năm học.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CA TP.HCM, TTXVN, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo