Pháp luật

Bắt 6 nghi can hỗn chiến trong quán nhậu khiến 2 người tử vong

Ngày 16/1, thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã bắt 6 nghi can trong vụ gây rối trật tự công cộng và giết người xảy ra tại H.Quảng Trạch.

Cũng theo thiếu tướng Từ Hồng Sơn, sau khi tích cực phối hợp điều tra với các đơn vị nghiệp vụ, Công an H.Quảng Trạch, Quảng Bình đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với: Phạm Thế Hùng, Nguyễn Tiến Phi, Nguyễn Tiến Lợi, Lê Minh Tiễn, Nguyễn Văn Sức, Trần Văn Huynh (cùng ở P.Quảng Thọ, TX.Ba Đồn), theo tin tức trên báo Thanh niên. 

Cơ quan công an lấy lời khai một trong số nghi can trong nhóm 6 người ở Ba Đồn. Ảnh báo Thanh niên.

Trước đó, tối 13/1, có 3 nhóm khoảng 30 người ở 2 xã: Cảnh Dương, Quảng Phương (H.Quảng Trạch) và phường Quảng Thọ (TX.Ba Đồn) tổ chức nhậu tất niên tại quán Thanh Hằng (thôn Hưng Lộc, xã Quảng Hưng).

Khi cuộc nhậu gần xong thì giữa Phạm Thế Hùng (nhóm ở P.Quảng Thọ, TX.Ba Đồn) và Phan Sinh Thành (nhóm ở xã Cảnh Dương) xảy ra xích mích dẫn đến đánh nhau.

Lúc gần tàn cuộc, Hùng và Phan Sinh Thành (35 tuổi, còn gọi là Thành Sứt, trú ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch), xảy ra cãi cọ. Hùng dùng tay đánh vào đầu Thành, tiếp đến 6 người trong nhóm ở thị xã Ba Đồn do Hùng cầm đầu ném ly, bát đĩa trong quán, đánh và dùng dao đâm 3 người của nhóm ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch do Thành cầm đầu, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Đôi bên ẩu đả, nhiều người bị thương. Cuối cùng, 2 nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu là Nguyễn Hùng Cường và  Lý Văn Hùng. Một nạn nhân khác là Ngô Mạnh Linh bị thương nặng hiện đang nằm tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện hồ sơ vụ án đã chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ và thụ lý vụ án theo thẩm quyền. Bước đầu xác định Phi là người dùng dao đâm Cảnh và Dương, gây tử vong. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo