Pháp luật

Bắt 9x ra tay giết người trong khách sạn ở TP.HCM

Phòng CSHS, TP.HCM cho biết vừa bắt giữ nghi can Huỳnh Tuấn Khải (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Sóc Trăng), là nghi can giết người giấu xác dưới gầm giường xảy ra tại 1 khách sạn ở quận Bình Tân đúng 3 tháng trước.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 29/6, khi Khải đang đứng ở gần bến xe Miền Tây (quận Bình Tân) thì ông Nguyễn Văn C (sinh năm 1962, quê Tiền Giang) đi đến làm quen.

Qua trò chuyện, Khải cho biết vừa nghỉ làm tại một quán trà sữa ở quận Tân Bình và đang có ý định về quê vài ngày, sau đó quay lại TP Hồ Chí Minh để tìm việc. Nghe đến đây, ông C đã hứa sẽ xin việc giúp và rủ Khải đi ăn uống.

Đến đêm 29/6, cả hai đã thuê phòng tại khách sạn T.L (đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân). Đến sáng hôm sau (30/6), ông C nói với Khải là đi công việc và đến buổi chiều ông C quay trở về khách sạn cùng thức ăn và bia. Tuy nhiên, sau khi ăn và uống 1 lon bia thì Khải lăn ra ngủ mê mệt.

Đối tượng Huỳnh Tuấn Khải bị bắt sau 3 tháng lẩn trốn tại tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Tin tức

Đến sáng 1/7, khi vừa thức dậy, Khải thấy mình không mặc quần áo gì và hốt hoảng khi thấy ông C cũng trong tình trạng lõa thể, nằm ôm mình. Khải đã xô đẩy ông C rồi mặc quần áo vào, báo TTXVN đưa tin.

Theo lời khai của Khải, ông C. còn vào nhà vệ sinh gọi điện cho ai đó và có nói rõ là “có “hàng ngon” nè, chút nữa tao chở qua mày!”. Liền sau đó, ông C yêu cầu Khải cùng xuống trả phòng để đi nơi khác.

Khải nhất quyết không theo lời thì ông C có nói, nếu không đi cùng ông thì phải trả tiền chi phí khách sạn, ăn uống trong 2 ngày qua. Khải cho biết là không có tiền và cũng sẽ không theo ông C. Do đó 2 bên xảy ra cự cãi và lao vào ẩu đả với nhau.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, mam thiếu niên đã dùng tay bóp cổ ông C. đến khi ông này nằm im bất động. Biết ông C. đã chết nên Khải lấy chăn quấn thi thể lại rồi nhét dưới gầm giường để che giấu. Lục trong túi quần của ông C., Khải thấy 1 ví tiền nên lấy rồi vội vã rời khỏi khách sạn, trốn về quê đi làm hồ với cha cho đến ngày bị bắt.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo