Xã hội

Bắt cá quý có giá cả trăm triệu trên dòng Mê Kông

(DNVN) - Con cá quý dài tới 1,3m, nặng tới 60 kg được ngư dân miền Tây bắt trên dòng Mê Kông và được thương lái hỏi mua với giá lên tới hơn 90 triệu đồng.

Ngày 30 tháng 11, một số người dân miền Tây đã bắt được một con cá khổng lồ khi đang đánh bắt cá trên dòng Mê Kông, điều đặc biệt là con cá này nặng tới hơn 60kg, dài 1,3m và được xác định là loài cá trà sóc vô cùng quý hiếm.

Con cá trà sóc khổng lồ được tìm thấy trên dòng Mê Kông.
Con cá trà sóc khổng lồ được tìm thấy trên dòng Mê Kông.

Theo chia sẻ của những người dân có kinh nghiệm đánh bắt thủy hải sản ở miền Tây thì loài cá trà sóc là một loại cá quý hiếm, chúng sinh sống ở dòng Mê Kông và xuất hiện nhiều ở Campuchia, Thái Lan và một số nhánh sông lớn ở Việt Nam.

Giá của cá trà sóc có thể lên tới gần 2 triệu / kg.
Giá của cá trà sóc có thể lên tới gần 2 triệu/kg.

Ngay sau khi thông tin về con cá trà sóc khổng lồ này được chia sẻ, những thương lái từ Thành phố Hồ Chí Minh đã tới hỏi mua và đề nghị với mức giá lên tới gần 2 triệu đồng 1kg. Chiều ngày 30-11, một thương lái đã nhanh chân mua lại được con cá Trà Sóc khổng lồ này và đưa lên TP HCM bán cho một hệ thống nhà hàng tại quận 4 và quận 7.

Theo đánh giá của các nhà chuyên gia, cá trà sóc là loài cá vô cùng hiếm và rất ít khi xuất hiện, kích cỡ bình thường của loài cá này khi trưởng thành có thể lên tới trên 80kg và dài gần 2m.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo