Pháp luật

Bắt cặp vợ chồng già buôn ma túy, tàng trữ vũ khí

(DNVN) - Cặp vợ chồng già 43 tuổi là Tùng và Lan (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bị bắt giữ vì buôn heroin và tàng trữ vũ khí.

Ngày 17/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hai vợ chồng Nguyễn Thị Lan và Ngô Thanh Tùng (đều 43 tuổi ở phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Cặp vợ chồng già bị bắt giữ vì buôn heroin và tàng trữ vũ khí.
Cặp vợ chồng già bị bắt giữ vì buôn heroin và tàng trữ vũ khí.

Khoảng 13h ngày 8/8, trên đường đi tuần tra kiểm soát, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện một người phụ nữ đứng trước cửa nhà hàng Aquaria (đường Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) với nhiều biểu hiện nghi vấn, nên kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi quần chị ta có 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Người phụ nữ này được làm rõ là Nguyễn Thị Lan. Kết quả giám định cho thấy, tinh thể màu trắng là chất Methamphetamine có trọng lượng 2,080g.

Vũ khí thu được của cặp vợ chồng.
Vũ khí thu được của cặp vợ chồng.

Lan khai nhận, khoảng 10h cùng ngày, thị đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông hỏi mua ma túy đá. Sau đó, Lan đi xe máy ra Bến xe Mỹ Đình mua một gói ma túy đá với giá 300.000 đồng của một phụ nữ không quen biết. 

Khi đã có hàng, Lan gọi điện cho khách và nói bán với giá 500.000 đồng. Khi Lan chờ khách đến giao dịch thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi cư trú của Lan, cảnh sát tiếp tục thu giữ một lọ nhựa màu trắng, bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin) và một chiếc cân điện tử có dính bột heroin. Kết quả giám định cho thấy, chất bột màu trắng là heroin có trọng lượng 0,581g.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng thu giữ 1 khẩu súng thuộc dòng vũ khí quân dụng cùng 4 viên đạn nhãn hiệu Italy12-Fiocchi trong nhà Lan. Lý giải về số heroin, chồng Lan là Ngô Thanh Tùng khai mua về sử dụng. Còn khẩu súng, Tùng khai, để bảo vệ vợ khi đi bán ma túy nên hắn lên Lạng Sơn mua với giá 1.250.000 đồng.

 

Anh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo