Pháp luật

Bắt đối tượng dùng kim tiêm dọa nhiễm HIV xin đểu ở trạm xe buýt

Lực lượng công an ở TP. HCM vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Cường dùng kim tiêm, hù dọa xin đểu lấy tiền nhiều nạn nhân ở trạm xe buýt.

Ngày 1/1/2017, Công an quận 1, TP. HCM cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Cường (46 tuổi, sống lang thang) dùng kim tiêm hù dọa xin đểu nhiều nạn nhân ở trạm xe buýt để xử lý về hành vi “đe dọa cưỡng đoạt tài sản”, theo tin trên báo CAND.

Trước đó, tối 31/12/2016, khi Cường tiếp cận anh T. đang đón xe buýt ở một trạm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1), dung kim tiêm đe dọa để xin tiền anh này, báo Tiền Phong đưa tin.

Người đàn ông “xin điểu” bị công an bắt quả tang. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Theo tường trình của anh T., người đàn ông tên Cường này đi xe đạp đến trạm rồi bắt chuyện với anh. Cường nói mới đi tù về và hiện đang bị nhiễm HIV, có them tật nghiện ma túy.

Nói xong Cường dọa nếu người nào xem thường thì Cường sẽ rút dao hoặc kiêm tiêm đâm cho bị nhiễm HIV. Nói xong Cường “xin điểu” anh T. 20 nghìn đồng.

Vì lo sợ, anh T. đã đồng ý đưa tiền cho Cường để được yên thân. Trong lúc vừa đưa tiền, lực lượng công an đã ập đến bắt quả tang hành vi “xin điểu” của Cường.

Công an kiểm tra, phát hiện trong người Cường có gần 3 triệu đồng và một kiêm tiêm trong gói thuốc lá. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận có nhiều tiền án, tiền sự nhưng không nhớ hết.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo CAND, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo