Pháp luật

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy liên tỉnh

(DNVN) - Người đàn ông 37 tuổi lợi dụng sơ hở của người dân đã gây ra 5 vụ trộm xe máy trên địa bàn TX. Bỉm Sơn, Nga Sơn (Thanh Hóa) và các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam.

Theo tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TX. Bỉm Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Trung, sinh năm 1980, có hộ khẩu thường trú ở phường Trường Thi, Thành phố Nam Định để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Văn Trung và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Theo công an, từ tháng 3/2017 đến nay, trên địa bàn Thị xã Bỉm Sơn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe máy. Thủ đoạn của kẻ gian là lợi dụng sơ hở của người dân trong việc quản lý, bảo vệ tài sản đã đột nhập trộm cắp sau đó mang đi tiêu thụ.

Trước tình hình trên Công an TX. Bỉm Sơn đã lập án đấu tranh, đồng thời cử các trinh sát khẩn trương xác minh làm rõ. Sau 1 thời gian ngắn điều tra, Công an TX. Bỉm Sơn đã làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Trung.

Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Văn Trung khai nhận đã gây ra 5 vụ trộm xe máy trên địa bàn TX. Bỉm Sơn, Nga Sơn và các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam.

Được biết, Trần Văn Trung là đối tượng chuyên trộm cắp xe máy, với 9 tiền án, tiền sự, trong đó có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo