Pháp luật

Bắt đối tượng vận chuyển thuê gần 400g heroin từ Lào về Việt Nam

Đang trên đường vận chuyển 1 bánh heroin và 1 cục bột màu trắng về miền xuôi với tiền công 30 triệu đồng thì Mạnh thì bị lực lượng chức bắt giữ.

Vào khoảng 6h ngày 14/3, Đồn Biên phòng Pù Nhi phối hợp với Đội đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm – Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa phát hiện và bắt giữ đối tượng Phạm Văn Mạnh (SN 1987, trú xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành) khi đang dùng xe máy vận chuyển ma túy đến khu vực bản Kéo Hượn, xã Phù Nhi, huyện Mường Lát.

Đối tượng Phạm Văn Mạnh tại CQĐT.

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng Biên phòng thu giữ 1 bánh heroin và 1 cục màu trắng dạng nén có tổng trọng lượng 385g, 1 điện thoại di động, 1 bình xịt hơi cay, 7,8 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan khác.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Mạnh khai nhận số hàng trên là Heroin. Vào đêm 13/3, Mạnh được một người tên Hưng (trú ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành) thuê sang Lào lấy số ma túy trên từ một người đàn ông người Mông ở bản Khằm Nàng (Lào) đưa về Việt Nam với tiền công 30 triệu đồng.

Các tang vật của vụ án.

Được biết, Phạm Văn Mạnh là đối tượng nghiện ma túy nặng và vào năm 2012 đã từng bị phạt tù 20 tháng về tội buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo