Tin tức - Sự kiện

Bất động sản đầu năm 2017 sôi động với hàng loạt dự án cất nóc

Thị trường bất động sản đầu năm 2017 vẫn tiếp tục đà tăng trưởng từ năm 2016 nhờ sức mua cao và nguồn cung căn hộ lớn. Việc một loạt các dự án bất động sản cất nóc trong tháng 3/2017 đang làm tăng sức nóng của thị trường.

Nếu trước đây, khách hàng là những người khá dễ tính trong việc lựa chọn mua căn hộ trên bản vẽ thì giờ đây những dự án đã thành hình lại có sức hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, những dự án ở trong giai đoạn cất nóc hoặc chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao nhận được sự chú ýcủa khách hàng và những nhà đầu tư. Chính điều này đã khiến cho các chủ đầu tư chú trọng hơn đến tiến độ của dự án và dành hết tốc lực để đưa dự án về đích đúng thời hạn.

Trong số các dự án được cất nóc vào đầu tháng 3.2017 có lẽ không thể không nhắc tới dự án D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Với việc cất nóc dự án trước thời gian dự kiến 1 tháng khiến cho dự án này nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía thị trường.  

Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 69 Xuân Diệu, Tây Hồ với 3 mặt hướng Hồ Tây 1 mặt hướng sông Hồng.

Dự án D'. Le Roi Soleil nằm tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An được khởi công từ tháng 7/2015. Đến nay, sau 20 tháng thi công khẩn trương, công trình đã hoàn thành việc cất nóc, băng băng về đích vượt tiến độ. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ từ tháng 9/2017. 

Giám đốc Ban Quản lý dự án D'. Le Roi Soleil- ông Nguyễn Văn Thịnh cho biết: “Dự án đã hoàn thành việc thi công cốt pha, cốt thép và đổ bê tông sàn mái công trình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ thi công hệ thống cơ điện và từng bước hoàn thiện dự án”. 

Với việc chủ đầu tư Tân Hoàng Minh khắt khe lựa chọn những nhà thầu có kinh nghiệm để triển khai thi công các hạng mục công trình, hệ thống máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại cùng nguồn tài chính ổn định và nhân lực chất lượng cao, dự án D'. Le Roi Soleil có những cơ sở vững chắc để hoàn thành vượt tiến độ, cam kết giao nhà đúng hẹn đến khách hàng. 

Dự án D'. Le Roi Soleil hoàn thành việc cất nóc vượt tiến độ 1 tháng.

Việc hoàn thành sớm, thậm chí vượt tiến độ đề ra là minh chứng rõ nét cho sự chuyên nghiệp và tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư. Điều này đồng thời mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi họ hoàn toàn chủ động trong kế hoạch chuyển nhà về D'. Le Roi Soleil sinh sống cũng như không làm lỡ dở bất kỳ kế hoạch đầu tư nào trong tương lai. 

D'. Le Roi Soleil hoàn thiện sẽ mang đến cơ hội sống chưa từng có, tiện ích hài hòa với thiên nhiên cho các cư dân. Dự án là một nét chấm phá kiến trúc Pháp Tân Cổ điển giữa lòng Hà Nội, ôm trọn cảnh quan xanh mát, thoáng rộng, trong lành bên Hồ Tây. 

 

Với hơn 4000 m2 diện tích xây dựng, công trình có 2 tòa tháp căn hộ 25 tầng, với 498 căn hộ cao cấp và 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng cung cấp hàng chục tiện ích đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân như: bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, siêu thị, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, an ninh được đảm bảo 24/7… D'. Le Roi Soleil là dự án căn hộ duy nhất trên bán đảo Quảng An- Tây Hồ có sổ đỏ vĩnh viễn. 

Bể bơi vô cực nằm tại tầng 8 tháp dịch vụ dành cho cư dân của tòa tháp

Thời điểm này, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi lớn, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng nhanh chóng sở hữu các căn hộ cao cấp tại D'. Le Roi Soleil với nhiều giá trị gia tăng như tặng sổ tiết kiệm trị giá 200-250 triệu đồng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn- Hà Nội (SHB), tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng cùng gói 02 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà, tặng 50 triệu đồng cho khách hàng mua từ căn thứ 2 trở lên. 

Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần đóng 20% tổng giá trị sẽ nhận ngay căn hộ, phần còn lại được ngân hàng SHB cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian 25 năm và chủ đầu tư sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi nhận bàn giao nhà.

Có thể nói, tiến độ khi công vượt trội, chính sách bán hàng ưu đãi cùng những điều kiện sống lý tưởng tại khu vực bán đảo Quảng An và tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn đã khiến cho D’. Le Roi Soleil trở thành dự án được săn đón trên thị trường những tháng đầu năm 2017. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Ba Đình Land, VNG, Tân Long, Star Asia Land.
Hotline: 01253 222 228
Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo