Bất động sản

Bất động sản miền Trung sôi động

Không “sốt nóng” như thị trường miền Bắc hay miền Nam, bất động sản miền Trung vẫn rất bình lặng và chỉ chợt “tỉnh giấc” khi thị trường dần trở về giá trị thực và hướng tới nhu cầu thật của người dân.

Những tín hiệu khởi sắc



Những tháng đầu năm 2012, nhu cầu sở hữu một sản phẩm bất động sản trong dân còn lớn nhưng người mua đã có phần khó tính và khôn khéo hơn trong cách lựa chọn, đầu tư. Sự ồ ạt, găm hàng ảo, nhìn vào lợi thế trước mắt đã được đẩy lùi và nhường vị trí cho sự tìm hiểu kỹ lưỡng và hướng đầu tư thật.


Không “sốt nóng” như thị trường miền Bắc hay miền Nam, địa ốc miền Trung vẫn rất bình lặng và chỉ chợt “tỉnh giấc” khi thị trường dần trở về giá trị thực và hướng tới nhu cầu của người dân.

 

Với lợi thế về phát triển kinh tế - xã hội; tiềm năng thiên nhiên hoang sơ – xanh – thoáng – nhưng lôi cuốn, cùng sự xuất hiện của nhiều hình thức sử dụng mới như: mua và cho thuê lại bất động sản, sở hữu nhà “second home” (nhu cầu sử dụng nhà như ngôi nhà thứ hai) đã khiến bất động sản các tỉnh miền Trung, điển hình là thị trường địa ốc thành phố biển Đà Nẵng đang dần khẳng định vị thế và nhanh chóng trở thành tâm điểm mới cho thị trường địa ốc 2012 với đà tăng trưởng liên tục và ổn đỉnh cao.


Nhiều dự án mới, quy mô được xây dựng với tiêu chí “chất lượng - giá ưu đãi - xanh” như  khu đô thị sinh thái Golden Hills quy mô 400 ha ở phía Tây Bắc thành phố, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân rộng 435 ha ở phía Nam cầu Cẩm Lệ, và mới đây nhất là khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng (FPT city ) tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

 

Ra mắt công chúng lần đầu tiên tại hội chợ Vietbuild Đà Nẵng vào tháng 4 năm 2012, FPT city nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo chí, giới chuyên môn, nhà đầu tư đặc biệt là người dân có nhu cầu thực bởi dự án đã đánh đúng chỗ “ngứa” của thị trường về vấn đề nhà thu nhập thấp nhưng phải chất lượng, dành cho đối tượng là công nhân, sinh viên mới ra trường, hộ gia đình trẻ…


Điểm sáng



Nằm trong tổng thể thành phố Đà Nẵng trẻ - sạch và năng động, dự án FPT city hướng tới ý tưởng xây dựng một khu đô thị xanh và thông minh với cộng đồng cư dân tri thức trẻ, một thành phố sáng tạo và phát triển bền vững trong tương lai.

 

FPT city không những thu hút một lượng lớn cư dân trẻ có tri thức cao, mà còn tạo sự gắn kết giữa thiên nhiên – con người khi được áp dụng những tiến bộ mới về khoa học cho việc sử dụng nguồn nước, năng lượng “xanh”…



Xét về mặt tổng quan dự án, FPT city nằm ở vị trí chiến lược khi chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và trung tâm thành phố 10 phút xe hơi, được kết nối thuận tiện với các trục đường chính của thành phố, gần kề các khu nghỉ mát sang trọng, sân golf đẳng cấp quốc tế, trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa hiện đại của thành phố và hàng loạt các dịch vụ công cộng và giải trí khác...

 

Tất cả kết nối hài hòa cùng hệ thống hạ tầng cơ sở, công viên, mặt nước, các dịch vụ xã hội… hiện đại, thông minh đã tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng.



Được biết, với tổng diện tích 181,6 hecta, dự án sẽ được quy hoạch bao gồm: Đại học FPT 25ha, khu phần mềm 33ha, khu chung cư cao tầng, khu đất biệt thự và hơn 100ha các tiện ích công cộng, cây xanh, sông, hồ tự nhiên và nhân tạo...

 

Các khu công viên kết hợp với kênh, hồ nhân tạo ngoài chức năng là nơi dành cho hoạt động giải trí, còn có công năng kiểm soát, tận dụng nguồn nước mưa, ngăn chặn lũ lụt, bảo đảm một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành.



Dành cho tất cả mọi đối tượng, FPT city có nhiều hạng mục và sản phẩm bất động sản bao gồm biệt thự, nhà phố và đặc biệt là căn hộ thông minh  FPT Smart Nano Flat với diện tích từ 25m2, 50 m2 và 75m2 không những đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân có nhu cầu ở thực mà còn là một hướng đầu tư mới, hiệu quả cho nhiều nhà đầu tư đang “lưỡng lự” với thị trường gặp khó như hiện nay.



Được biết, FPT Smart Nano Flat được xây dựng đầy đủ các công năng sử dụng có chất lượng, tiêu chuẩn như những căn hộ hạng sang hiện nay đồng thời được thiết kế và sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại nhất.

 

Dự kiến khu chung cư sẽ được xây dựng từ 10-15 tầng, sẽ được hoàn thiện trong năm 2015.



Điểm nổi bật và cũng thu hút sự quan tâm lớn nhất của người mua đó là, mặc dù sở hữu những ưu thế vượt trội song chủ đầu tư công ty cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng đưa ra phương thức thanh toán vô vùng linh hoạt kéo dài trong 5 năm với mức khởi điểm từ 5 triệu đồng/tháng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ chất lượng cao với những thiết kế ứng dụng hiện đại và thông minh nằm trong một khu đô thị hiện đại với hạ tầng đồng bộ. 

 

Khách hàng có thể được bàn giao nhà để sử dụng trước khi thanh toán hết tiền mà không cần thế chấp với chủ đầu tư. Còn nếu để đầu tư, chỉ cần cho thuê từ 5 đến 7 năm khách hàng có thể thu lại vốn của mình.



“FPT city, đã – đang và sẽ thu hút sự quan tâm của không những giới chuyên môn, nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thật bởi: dự án phù hợp với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, thiết kế của căn hộ này rất hiện đại, không có không gian chết, nếu chọn được đơn vị thi công tốt, dự án FPT City sẽ thực sự rất thành công” - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nguyễn Trần Nam nhận xét.



Theo kế hoạch, trong năm 2015, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ. Tuy nhiên, ban quản lý dự án FPT City Đà Nẵng cho biết đang hạ quyết tâm rút ngắn thời gian để sẽ có khoảng 100 căn hộ đầu tiên được bàn giao cho chủ nhân từ cuối 2014.



Hiện dự án đã được Sieuthiduan.net đã tiến hành lễ công bố và chính thức phân phối vào ngày 12/5/2012 tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, với những khách hàng đăng kí mua nhà sớm, sẽ được giảm giá ngay 3% và tặng  thẻ quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

 

Ngay trong ngày đầu ra mắt, dự án khu công nghệ FPT Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư,… trong đó có hàng trăm khách hàng đã đăng kí đặt mua căn hộ Smart Nano Flat.

 

 

Theo KTĐT

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo