Pháp luật

Bắt giữ 13 đối tượng mang hung khí, bom xăng đi giết người

Sau khi bị nhóm Bảo kéo đến đánh hội đồng ở quán nhậu, Thức về kêu anh em mang theo dao, rựa, bom xăng kéo cả nhóm xông đến chém giết khiến Bảo trọng thương, 1 người khác tử vong.

Ngày 21/7, Công an tỉnh Tây Ninh bắt tạm giam Đặng Trí Thức cùng 12 nghi can khác (16-27 tuổi, đều ở huyện Trảng Bàng) để điều tra hành vi Giết người, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh Dân trí

Theo điều tra ban đầu, chiều 13/7, Thức cùng 4 người bạn ngồi ăn tại quán ở xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng. Lúc sau, Hồ Thị Ngọc Huyền cũng đến ngồi chung. Do có mâu thuẫn với Thức nên Huyền về kể cho bạn trai là Trần Thiên Bảo (22 tuổi, quê Vĩnh Long) biết. 

Liền lúc đó, Bảo rủ nhóm bạn khoảng 10 người đến quán 747 đuổi đánh Thức và Quân. Sau khi bị đánh, Thức điện thoại cho Thuận Anh kêu thêm Sang, Kiệt, Tâm, Trần Sang, Huy, Kiên, Toàn, Tuấn và Lâm Thanh, Hào đến quán 747 nhưng không gặp nhóm của Bảo, báo Dân trí đưa tin.

Sau đó, Thức điện thoại cho Bảo hẹn ra cầu Quan thuộc xã An Hòa để quyết đấu. Tiếp đó, nhóm Thức đem theo 12 cây dao và rựa, đồng thời dùng vỏ chai bia chế xăng làm “bom xăng” rồi cùng nhau đi trên 7 xe mô tô đến điểm hẹn nhưng không gặp nhóm Bảo.

Lúc sau, Thức phát hiện nhóm của Bảo (gồm 4 người Bảo, Nguyễn Ngọc Phương, Trần Minh Công và Huyền) đang ở nhà người quen tại ấp An Hội nên cả nhóm của Thức chạy đến cầm rựa, dao xông vào đuổi chém nhóm Bảo.

Trước nhóm đối thủ quá đông, Phương nhanh chân chạy ra sau nhà leo rào trốn thoát, còn Bảo và Công đánh nhau với nhóm của Thức. Công bị Toàn dùng dao chém tử vong; Bảo bị Quân và Thuận Anh dùng rựa chém gây thương tích và được người dân đưa đi cấp cứu.

 

Gây án xong, cả nhóm lên xe mô tô bỏ trốn và mang hung khí giấu ở nhà An và sân vận động huyện Trảng Bàng. Được chính quyền và gia đình vận động, ngày 20/7, các đối tượng Lâm Thanh, Kiệt, Kiên, Huy, Toàn, Thức, Trần Sang, Thuận Anh, Quân đã ra đầu thú. Riêng các đối 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo