Pháp luật

Bắt giữ đối tượng nghi trộm vàng của dì ruột rồi tung tin trúng số

Ngày 13/5, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Lê Hồng Thảo (41 tuổi), ngụ tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ để điều tra về hành vi trộm tài sản.

Trước đó, vào ngày 4/4, ông Nguyễn Hoàng Dũng (54 tuổi) ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) trình báo với cơ quan Công an về việc bị mất trộm 100 cây vàng SJC, là tài sản để dành của vợ chồng ông trong nhiều năm qua.

Sau khi nhận tin báo, qua xác minh sàng lọc các đối tượng thì thấy Lê Hồng Thảo (cháu ruột của vợ ông Dũng) cũng là người giúp việc cho gia đình ông Dũng có nhiều nghi vấn như mua xe máy có giá trị, có tiền cho bà con họ hàng, chi xài “sang chảnh”…

Đối tượng Lê Hồng Thảo.

Từ các biểu hiện nghi vấn của Thảo và các tài liệu thu thập được, ngày 12/5, lực lượng chức năng mời Thảo đến làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng Thảo khai nhận vào dịp tết nguyên đán năm 2018, trong lúc dọn dẹp nhà cho dì ruột thì Thảo phát hiện chỗ cất vàng của dì. Nảy lòng tham, Thảo lấy trộm 30 lượng vàng (30 cây vàng) của dì dượng đem đi bán lấy tiền tiêu xài và sau đó tung tin là trúng 4 tờ vé số độc đắc.

Tối 12/5, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét nhanh nơi ở của đối tượng Thảo, thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản như 273 triệu đồng tiền mặt, 1,7 lượng vàng 24 K; 0,6 lượng vàng 18K, 01 xe gắn máy hiệu AirBlade, sổ cho mượn tiền….

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ vì ông Dũng khai mất 100 cây vàng nhưng đối tượng Thảo chỉ khai nhận trộm 30 cây vàng.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo