Pháp luật

Bắt giữ gã đàn ông dùng kéo đâm vợ cũ trọng thương ở Hà Nội

Trong lúc con gái đi mua thẻ điện thoại, H. bất ngờ cầm kéo đâm vợ cũ trọng thương. Ngay sau đó, người đàn ông này bị người dân khống chế, bắt giữ.

Khoảng hơn 22h ngày 16/5, tại cửa hàng bán giày dép trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị chồng cũ đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy một bé gái hớt hải chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó, người dân lao vào thì thấy chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu cùng với đó là Phạm Đức H., người chồng cũ của chị H. hai tay đang dính đầy máu sau khi đâm vợ.

Người đàn ông dùng kéo đâm trọng thương vợ bị Công an bắt giữ (Ảnh: ĐN).

Sau khi chứng kiến sự việc, một số người ngay lập tức đã lao vào khống chế, bắt giữ người đàn ông này đồng thời gọi xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an phường sau đó đã nhanh chóng có mặt áp giải người gây án về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, vợ chồng chị H. đã ly hôn được hơn nửa năm nay, hiện chị H. đã qua cơn nguy kịch sau khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) và vẫn được các bác sĩ tích cực theo dõi, điều trị.

Người phụ nữ ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng cử một số cán bộ công an xuống khám nghiệm hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo