An toàn thực phẩm

Bắt giữ hơn 1 tấn sụn gà bẩn suýt tung ra thị trường

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã bắt giữ hơn 1 tấn sụn gà không rõ nguồn gốc, được nhận định là thực phẩm bẩn.

Theo tin tức trên báo VOV, sáng 2/12, tại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ xe tải chở khoảng 1 tấn sụn gân gà không rõ nguồn gốc.

Khi tuần tra khu vực khóm Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, Công an thị trấn Lao Bảo và Công an huyện Hướng Hóa phát hiện một nhóm người đang bốc chuyển những thùng hàng lên xe tải tại cầu Ka Tăng.

Xe tải chở hơn một tấn sụn gà bẩn chuẩn bị được tung ra thị trường (Ảnh: VOV).

Qua kiểm tra,  phát hiện 6 thùng hàng trọng lượng khoảng 1 tấn được bọc bằng túi nilon, bên trong chứa sụn gân gà nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, được đưa lên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 43C - 108.25.

Theo báo Dân Trí, người điều kiển xe là Nguyễn Hoàng Quân khai báo đã nhận chở thuê số hàng trên vào Đà Nẵng. Công an thị trấn Lao Bảo cho hay, số hàng này từ Lào về, do các đối tượng dùng xe môtô vận chuyển bằng đường tiểu ngạch.

Sụn gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người, nhưng có thể bạn đang ăn sụn gà không rõ nguồn gốc (Ảnh: Internet).

Được biết, thời gian gần đây cơ quan chức năng đã bắt giữ được nhiều vụ vận chuyển sụn gân gà không rõ nguồn gốc tại khu vực biên giới. Số sụn gân gà được cơ quan Y tế xác nhận không đủ điều kiện sử dụng, là thực phẩm bẩn phải tiêu hủy.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo VietQ, VOV, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo