Pháp luật

Bắt giữ kẻ đóng giả khách mua đào, trộm xe máy

Một đối tượng cả gan vào vườn đào ăn trộm xe máy Airblade của người dân đang chăm sóc đào. Bức xúc, nhiều người dân đã đánh hội đồng người này.

Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Lành (26 tuổi, trú xã Đại Bản, An Dương) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời truy bắt Hùng (34 tuổi, cùng xã với Lành), theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nhiều người đánh đối tượng nghi trộm xe máy. Ảnh báo Kiến thức.

Nhà chức trách cho biết, 11h ngày 20/1, Lành và Hùng tìm về cánh đồng hoa thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, trộm cắp tài sản. Giả vờ là khách mua đào, hai tên trộm trà trộn với khách từ các nơi đổ về chọn đào Tết.

Khi phát hiện chiếc xe máy Honda Airblade của chủ vườn đào Đỗ Văn Khang để ở vị trí dễ lấy nhất, Hùng đánh lạc hướng chủ vườn đào, sau đó ra ám hiệu cho Lành trộm xe.

Khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tri hô, cùng nhau vây bắt được đối tượng. Nhiều người do bức xúc đã đánh đấm đối tượng này, sau đó báo cho Công an xã Đặng Cương xuống hiện trường xử lý vụ việc, báo Kiến thức đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an xã Đặng Cương đã kịp thời có mặt, dẫn giải đối tượng về trụ sở Ban Công an xã lập biên bản, hoàn thiện hồ sơ, sau đó bàn giao đối tượng cho Công an huyện An Dương xử lý theo thẩm quyền. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo