Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm tấn công gây thương tích cho nhân viên cây xăng ở Quảng Ninh

Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (13/5) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã ra lệnh bắt giữ đối với Phạm Đức Hưng (SN1981, ở Lập Tây, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên) để điều tra về hành vi tấn công 2 nhân viên cửa hàng xăng dầu số 59 - Minh Thành (thị xã Quảng Yên) gây thương tích.

Trước đó, ngày 12/5, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng có Công văn gửi Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh về việc điều tra, làm rõ nội dung vụ việc trên. Báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 16/5.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 10/5, Phạm Đức Hưng đi xe máy vào cửa hàng xăng dầu Km 11 Minh Thành mua xăng. Tại cây xăng lúc này có anh Nguyễn Văn Điệp, nhân viên bán hàng tại khu vực cột bơm và trong phòng bán hàng có anh Bùi Vinh Quang.

Hình ảnh người mua xăng tấn công gây thương tích cho nhân viên cửa hàng xăng dầu. Ảnh cắt từ clip.

Hưng đề nghị anh Điệp mua 50.000 đồng xăng nhưng do không nghe rõ nên anh Điệp chỉ cài số bơm 30.000 đồng. Khi bơm xăng xong, Hưng trả 50.000 đồng, anh Điệp mới biết mình nghe nhầm và đề nghị bơm tiếp 20.000 đồng nữa.

Tuy nhiên, ngay cả khi anh Điệp đã bơm thêm 20.000 đồng nhưng Hưng vẫn không đồng ý và cho rằng anh Điệp gian dối, bơm thiếu xăng.

Anh Điệp đã cố gắng giải thích, thậm chí đề nghị trích xuất camera của cửa hàng để Hưng xem nhưng Hưng vẫn không đồng ý và lao vào tấn công anh Điệp.

Thấy anh Điệp bị tấn công đánh, anh Quang đang trong phòng chạy ra can lập tức cũng bị Hưng tấn công. Thậm chí khi cả 2 người này chạy vào trong khu vực làm việc, Hưng vẫn tiếp tục đuổi theo. Tại đây, Hưng không chỉ đánh mà còn bắt anh Quang và anh Điệp quỳ xuống sàn, và còn lấy cốc thủy tinh, chén, ấm trà bằng sứ đập vào đầu anh Quang và Điệp.

Nhiều khách hàng đang bơm xăng và người dân sống gần cây xăng đã can ngăn, nhưng Hưng vẫn tỏ ra côn đồ, hung hãn. Thậm chí khi công an phường Minh Thành có mặt, Hưng vẫn tiếp tục truy đuổi đánh anh Quang và anh Điệp.

 

Theo bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, anh Điệp và anh Quang nhập viện trong tình bị chấn thương vùng đầu, mắt trái và phần mềm; riêng anh Quang bị chấn thương phần mềm, dập môi và khâu nhiều mũi. Các nạn nhân đang được bệnh viện tiếp tục điều trị.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo