Pháp luật

Bắt kẻ đánh thuốc mê trộm tiền người nhà bệnh nhân

(DNVN) - Người phụ nữ lân la tìm cách làm quen với người nhà bệnh nhân rồi mời họ uống cà phê đã pha sẵn thuốc ngủ, lợi dụng bị hại mê man "nữ quái" trộm tiền.

Tin tức trên báo Thanh niên, qua theo dõi qua màn hình camera, bảo vệ của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM phát hiện một phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi; quanh quẩn ở khu vực người nhà bệnh nhân đang nằm ngủ.

Người phụ nữ này cứ quanh quẩn chỗ người nhà bệnh nhân đang nằm ngủ. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Lực lượng bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ để làm việc. Tại đây, người này không xuất trình được giấy tờ tùy thân và chỉ khai tên Nguyễn Thị Mai (SN 1974). Mai khai từng làm quen và mời các nạn nhân uống cà phê được bỏ thuốc mê để trộm tiền.

Bằng các nghiệp vụ cho phép, bảo vệ của Bệnh viện đã đề nghị kiểm tra thì phát hiện đương sự giấu trong người số tiền là 8,2 triệu đồng. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Đương sự khai vừa lấy cắp của anh P.N.T (SN 1971, ngụ Quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa Chấn thương sọ não của Bệnh viện. Đội bảo vệ đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, Quận 5 xử lý.

Được biết, tại công an Phường, đương sự khai trước đó đã lân la làm quen với người bị hại và mời bị hại uống cà phê (có bỏ thuốc ngủ vào). Sau khi bị hại uống cà phê, đương sự theo dõi, đợi bị hại ngủ mê man thì lấy cắp tiền. Đến lần này thì bị bắt quả tang.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo