Pháp luật

Bắt kẻ nghiện ma túy đá tưới xăng đốt người tình giữa Sài Gòn

(DNVN) - Chỉ vì nghi ngờ "nửa kia" thay lòng đổi dạ nên Hà Vũ Tài (SN 1985) đã đi mua 4 lít xăng về tưới người tình với mình rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bùng cháy như ngọn đuốc sống.

Ngày 9/9, Công an quận 11, TPHCM cho biết đã bàn giao đối tượng Hà Vũ Tài (31 tuổi, ngụ quận 11) cùng các tài liệu liên quan cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP HCM để điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là chị Hà Gia Huệ (31 tuổi, ngụ quận 5), là bạn gái của Tài. Hiện chị Huệ vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng trên 90%, theo báo Dân Trí.

Đối tượng Hà Vũ Tài tại cơ quan công an. Ảnh: báo Dân Trí.

Trước đó, vào khoảng 22h15 ngày 7/9, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà 161 đường Hàn Hải Nguyên (P.2, Q.11) nên chạy ra xem.

Khi tới nơi, mọi người thấy chị Huệ đang bị ngọn lửa bao trùm như ngọn đuốc sống đứng trên lan can tầng 1 kêu cứu. Ngay sau đó, chị Huệ nhảy từ lầu 1 xuống đất rồi được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, công an Q.11 đã cử 4 xe chữa cháy xuống hiện trường để dập lửa. Các đơn vị nghiệp vụ cũng nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và xác định đây là vụ tạt xăng đốt người. Nghi can chính thực hiện vụ tạt xăng là Tài nên tổ chức lực lượng truy bắt.

Chị Huệ đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: báo Dân Trí.

Đến chiều 8/9, đối tượng Tài đã được người nhà đưa đến Công an địa phương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Tài với chị Huệ có quan hệ tình cảm và thuê phòng trọ tại địa chỉ 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11) sống như vợ chồng khoảng 2 năm nay.

Ngày 5/9, Tài đi mua ma túy đá về cùng sử dụng với chị Huệ. Đến ngày 6/9, do nghi ngờ chị Huệ có tình cảm với người khác nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã rồi chị Huệ đòi chia tay, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

 

Lúc này Tài đến tiệm tạp hóa trên đường Xóm Đất (phường 8, quận 11) mua 80 ngàn xăng bỏ vào 2 can nhựa với ý định mang về hăm dọa chị Huệ. Khi về phòng, cả 2 tiếp tục cãi vã kịch liệt, chị Huệ gom áo quần đuổi Tài ra khỏi nhà., theo báo Dân Trí.

Bực tức, Tài cầm can xăng tưới lên người chị Huệ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bốc cháy như ngọn đuốc sống.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo