Pháp luật

Bắt khẩn cấp kẻ sát hại bé gái rồi dìm xác dưới ao ở Đồng Nai

Bé gái đang trên đường từ nhà nội về gần đến nhà thì bị một nam thanh niên hãm hại. Gã siết cổ nạn nhân đến chết, lột lấy đôi bông tai rồi dìm xác dưới ao.

Công an tỉnh Đồng Tháp chiều 22/4 đã bắt giữ Trần Văn Củ (33 tuổi, ở xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) để điều tra hành vi Hiếp dâm, Cướp tài sản, theo tin tức trên báo VnExpress.

Hiện trường vụ việc phát hiện bé gái tử vong. Ảnh Vietnamnet.

Theo điều tra ban đầu, Củ nảy sinh ý đồ đòi bại với bé gái học lớp 2 (9 tuổi) gần nhà nên theo dõi nhiều ngày. Trưa 20/4, cô bé trên đường từ nhà nội về gần đến nhà thì bị Củ hãm hại. Gã siết cổ nạn nhân đến chết, lột lấy đôi bông tai rồi dìm xác dưới ao.

Gia đình tìm kiếm đến trưa 21/4, thì phát hiện thi thể tại ao nước cách nhà khoảng 300m. Khi phát hiện, bé gái trong tình trạng không mặc quần áo, vùng kín bị xâm hại và có vết siết trên cổ. Đôi bông tai vàng (khoảng 3 phân vàng) cũng không còn, báo CAND đưa tin.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn. Đến tối 23/4, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Củ.

Tại cơ quan điều tra, Củ thừa nhận đã sát hại bé gái, cướp bông tai vàng và xâm hại tình dục.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo