Văn hóa

“Bật mí” về những lần Bình Minh vượt “scandal” ngoạn mục

Bình Minh khiến dư luận nhiều lần “choáng váng” về “chuyện tình ái”, nhưng luôn có người giúp anh dập tắt những tin đồn đó một cách kỳ lạ.

Anh Thơ - bà xã của Bình Minh được biết đến là một doanh nhân giỏi giang và thành đạt. Đặc biệt, cách cô bảo vệ hạnh phúc gia đình mới là điều đáng để nhiều người học hỏi.

“Phim giả, tình thật”

Năm 2011, sau khi đóng chung với Thanh Thảo trong hai MV ca nhạc “Người thứ ba” và “Nếu như anh không về”, Bình Minh từng rơi vào rắc rối khi dấy lên tin đồn về mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ này.

Điều đáng nói ở chỗ, Thanh Thảo là người chủ động tiết lộ về mối quan hệ tay ba với một người đàn ông đã có gia đình, chính là Bình Minh. Một loạt những bức ảnh ngọt ngào của cả hai như mặc áo đôi, đeo đồng hồ đôi, dùng thắt lưng của cùng một hãng…được Thanh Thảo công khai và nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

"Mối quan hệ tay ba" ảnh hưởng đến gia đình mới của Bình Minh. Ảnh: ANTĐ

Chuyện tình cảm này còn được Thanh Thảo nhắc đến trong tự tuyện của mình gây ra nhiều sóng gió cho người trong cuộc. Kết lại lùm xùm này, Bình Minh im lặng, Thanh Thảo thì ngậm ngùi khi nhận ra “scandal” này đã làm xáo trộn thế nào đến cuộc sống của mình lẫn người thân. Và người quan trọng nhất quyết định việc khép lại lùm xùm này một cách gọn ghẽ và dứt khoát, đó là người bạn đời của Bình Minh.

Cụ thể, giữa thời điểm xảy ra lùm xùm, bà xã của Bình Minh quyết định im lặng, chỉ duy nhất một lần lên tiếng bày tỏ quan điểm không muốn đôi co về những chuyện xảy ra với gia đình mình để tránh gây nhàm chán cho độc giả, cho dù trên mạng xã hội.

Tin đồn có con riêng

Ồn ào liên quan đến Thanh Thảo vừa lắng xuống, Bình Minh lại bất ngờ gây xôn xao dư luận khi bị đồn là có con riêng trước khi kết hôn. Thông tin này bắt nguồn từ nữ ca sĩ “búp bê” với việc Thanh Thảo mập mờ tiết lộ, cậu bé tên Nguyễn Bình Minh Trí mà cô nhận là mẹ đỡ đầu là con riêng của Bình Minh với người khác chứ không liên quan gì đến mình. Tuy nhiên vì yêu quý và có tình cảm với Bình Minh Trí nên Thanh Thảo vẫn giữ liên lạc và gửi quà thông qua gia đình ngoại của cậu bé.

Một cảnh trong phim của Bình Minh. Ảnh: ANTĐ

Bình Minh một lần nữa im lặng trước thông tin trên. Sau này, nam diễn viên tâm sự, anh nghĩ thanh minh gì trong lúc “nước sôi lửa bỏng” cũng là dại. Còn cậu bé Bình Minh Trí được cho là con riêng của Bình Minh với bạn gái cũ trước khi anh lập gia đình, có khuôn mặt với nhiều đường nét giống nam diễn viên này như đúc.

 

Phản ứng trước tin đồn này, bà xã của Bình Minh lại chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích hay để lộ bất cứ cảm xúc nào. Người bạn đời của anh cho rằng, chị hiểu những mối quan hệ của chồng và không muốn đôi co qua lại. Tin đồn có lẽ vì thế lại nhanh chóng được dập tắt

Lại ồn ào quan hệ “ngoài vợ, ngoài chồng”

Sóng gió một lần nữa ập đến với Bình Minh khi mới đây, tin đồn về việc anh và nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh nảy sinh tình cảm trên mức bình thường, sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình “Thề không gục ngã”.

Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh ghi lại cảnh tình tứ thân thiết của cặp đôi gây ra những tranh cãi và bình luận trái chiều. Sự việc càng trở nên “căng” hơn khi vị đạo diễn dàn dựng bộ phim truyền hình trên - đạo diễn Minh Cao khi được hỏi đã phủ nhận đó là ảnh trong phim.

Lần này Bình Minh không thể im lặng và buộc phải lên tiếng để đáp trả lại những nghi ngờ mà dư luận đang đổ về phía mình. Nam diễn viên khẳng định đó chỉ là những hình ảnh hậu trường trong phim “Thề không gục ngã” và mong mọi người không hiểu lầm. Ngay tiếp sau đó, đạo diễn Minh Cao cũng nói lại lai lịch những bức ảnh này, khi xác nhận đó là “ảnh hậu trường phim”.

 

Và như những lần trước, bà xã của Bình Minh đứng ra trấn an người hâm mộ. Lần này, chị chọn cách nói cứng rắn hơn bằng việc bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này”. Theo An ninh Thủ đô.

 
Sau mọi chuyện, vợ Bình Minh vẫn sáng suốt trong cách giữ hạnh phúc gia đình mình. Ảnh: ANTĐ

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi nam tiến.

Một số bộ phim đáng nhớ của Bình Minh có thể kể đến: Giao lộ định mệnh, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Cô gái xấu xí, Chuyện tình xa xứ...

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - khi đó là giám đốc marketing của một khách sạn lớn. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ: “Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó”.

Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, ngoài ra còn tham gia hoạt động giảng dạy, nhiều năm đi du học nước ngoài, và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Thông tin trên báo Gia đình và Xã hội.

 

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo