Pháp luật

Bắt nghi can đánh chết cô gái trong quán cà phê ở Bình Dương

(DNVN) - Liên quan đến vụ một phụ nữ bị sát hại trong quán cà phê ở Bình Dương, nhà chức trách vừa bắt giữ nghi can liên quan.

Thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 24/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ được Mai Quốc Toàn (27 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nghi can gây ra vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương).

Trước đó, vào chiều ngày 19/5, người nhà phát hiện chị Nguyễn Thị Tuyết (27 tuổi, quê Phú Yên) tử vong trong quán cà phê ở KP.Tân Long (P.Tân Đông Hiệp) với nhiều vết bị đánh bầm dập trên người.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 12h cùng ngày, em trai của nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường nhận được điện thoại báo chị gái mình bị ốm nên đi từ TP. HCM đến Bình Dương để thăm.

Nghi can Toàn tại nhà tạm giữ của công an. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Khi đến nơi, anh Cường gọi cửa thì không thấy ai trả lời, bên ngoài cửa bị khoá. Nghi có chuyện xảy ra, anh Cường cùng một số người hàng xóm phá khoá để vào bên trong thì thấy chị Tuyết tử vong trong quán với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định Toàn là nghi can có liên quan đến cái chết của chị Tuyết.

Theo điều tra, Toàn và nạn nhân có quan hệ tình cảm, sinh sống như vợ chồng. Thời gian gần đây chị Tuyết thuê một gian ki ốt nằm trên đường ĐT 742 (khu phố Tân Long, P.Tân Đông Hiệp) để ở cùng với Toàn và mở quán cà phê có biểu hiện vi phạm pháp luật .

Từ đó giữa Toàn và chị Tuyết xảy ra mâu thuẫn cãi vã liên quan đến việc nạn nhân mở quán cà phê. Toàn yêu cầu chị Tuyết dẹp quán, không tiếp tục bán cà phê nhưng chị Tuyết không chấp nhận.

Chiều ngày 19/5, Toàn đi làm thấy chị Tuyết vẫn chưa dẹp quán mà vẫn tiếp tục mở cửa đón khách. Bực tức, Toàn dùng cây gỗ đánh nạn nhân nhiều nhát vào người sau đó bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

 

Sau khi gây án, Toàn lấy chiếc xe máy, 1 điện thoại của nạn nhân rồi trốn về quê ở Sóc Trăng cho đến khi bị bắt.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo