Pháp luật

Bắt nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 8 tuổi rồi giấu xác vào bao tải

(DNVN) - Người đàn ông 43 tuổi ở Vĩnh Long được cho là đã hãm hại bé gái 8 tuổi con của gia đình hàng xóm đến chết, sau đó giấu xác trong bao tải để trong nhà.

Tối ngày 6/8, công an huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra của công an huyện này đang tạm giữ hình người đàn ông 43 tuổi tên Nguyễn Văn M (trú tại ấp Thành Phú xã Thành Lợi huyện Bình Tân tỉnh vĩnh Long, đồng thời đã bàn giao thi thể bé gái 8 tuổi (người cùng địa phương) về cho gia đình lo hậu sự, báo VnExpress thông tin

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường trong đêm 7/8. Ảnh: báo VnExpress

Trước đó, khoảng 18h10 phút cùng ngày, khi phát hiện cháu Phạm Ngọc B (SN 2008, ngụ ấp Phú Thành xã Thành Lợi) tổ chức đi tìm, vì trước đó hơn một giờ cháu cùng nô đùa với em trai 3 tuổi trước sân nhà, sau đó gia đình không thấy cháu đâu nữa nên cuống cuồng đi tìm

Khi đến nhà của ông Nguyễn Văn M thì bất ngờ thấy ông này tông cửa bỏ chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng, nghi có chuyện chẳng lành nên ông Diệp Anh Khoa (bác họ cháu B) vội chạy vào nhà ông M thì phát hiện một bao tải dính máu, mở bao tải ra ông Khoa kinh hoàng khi bên trong bao tải là thi thể của cháu B.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng, ngay sau đó, lực lượng của công an huyện Bình Tân nhanh chống có mặt bảo vệ hiện trường, công tác khám nghiệm tủ thi cũng đã thực thực hiện.

Đồng thời, lực lượng trinh sát cũng đã tiến hành truy tìm đối tượng nghi vấn, đến khoảng hơn 19h cùng ngày đã tiến hành bắt giữ nghi can Nguyễn Văn M khi ông này đang nấp dưới gầm một chiếc xe tải đang đậu cách hiện trường khoảng 400m.

Người dân địa phương cho biết, ông M là quân nhân từng phục vụ trong Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Minh tỉnh Vĩnh Long đã tại ngũ hơn 10 năm về sống ở địa phương, ông thường xuyên ăn nhậu nhẹt gây phiền toái xóm giềng.

 

Được biết, nạn nhân Phạm Ngọc B là con lớn của anh Phạm Hùng Cường (SN 1979, ngụ địa phương trên). Theo người nhà của nạn nhân nhận định, cháu B bị đối tượng cưỡng hiếp rồi mới ra tay sát hại, theo báo Công An TP. HCM.

Vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo