Pháp luật

Bắt nghi can thứ hai trong vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong khi bắt trộm

Tối 14/5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an TP.HCM đã tổ chức vây bắt nghi can thứ hai trong vụ “2 hiệp sĩ bị đâm tử vong" tại căn nhà trên địa bàn phường 9, quận Gò Vấp.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 15/5, nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết vừa phối hợp với đội hình sự Công an quận Gò Vấp bắt thêm 1 nghi can trong băng trộm đâm 5 "hiệp sĩ" đường phố thương vong tại phường 9, quận Gò Vấp.

Vào tối 14/5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an TP.HCM đã tổ chức vây bắt nghi can thứ hai trong vụ "2 hiệp sĩ bị đâm tử vong khi bắt trộm" tại một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu, thuộc địa bàn phường 9, quận Gò Vấp.

Được biết trong quá trình vây bắt nghi can này có súng nên dọa chống trả lực lượng công vụ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt gọn tên thứ hai ngay trong đêm. Nghi can tên N.V.T. (ngụ quận 12) – đối tượng liên quan đến băng trộm gây án. 

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, chiều cùng ngày, lực lượng Công an quận 3 phối hợp cùng với Đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) và Đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM đã bắt giữ được 1 nghi can.

Qua công tác lấy lời khai ban đầu, công an xác định, các đối tượng gây án nằm trong băng nhóm trộm xe chuyên nghiệp ở khu vực TP.HCM. Nhóm này gồm các đối tượng có tiền án, tiền sự. Mỗi lần đi trộm chúng đều thủ theo hung khí để sẵn sàng chống trả lại nạn nhân hoặc người dân khi bị truy đuổi. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan.

Trước đó, như VTVNews đã đưa tin, tối 13/5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình (TP.HCM) gồm 7 người do ông Trần Văn Hoàng (52 tuổi), làm trưởng nhóm tiến hành tuần tra bắt cướp.

Nghi can thứ 2 bị bắt. Ảnh: Dân trí.

Khi cả nhóm đi đến đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy hiệu Exiter có biểu hiện trộm chiếc xe SH của người dân để trước cửa hàng thời trang.

Nhóm hiệp sĩ lao vào khống chế thì bị các đối tượng rút dao chống trả, đâm và chém liên tiếp vào khiến anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận Tân Bình, TP.HCM) tử vong.

 

Ngoài ra, 3 hiệp sĩ khác trong nhóm cũng bị thương gồm: ông Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy (24 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi); hiện cả 3 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện nhân dân 115.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo