Văn hóa

Bất ngờ ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tình tứ” bên chồng đại gia tại Hà Nội

Hình ảnh tràn ngập hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng đại gia bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

"Đám cưới cổ tích" của Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Trung Tín. Ảnh: Saostar

Sau đám cưới như mơ cùng doanh nhân Trung Tín hồi đầu tháng 10, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng ít xuất hiện tại các sự kiện hơn. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Thu Thảo cũng chia sẻ vài hình ảnh về cuộc sống đời thường.

Bức ảnh "tình tứ" của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện cách đây ít giờ. Ảnh: Saostar

Sáng ngày 4/12, bức ảnh do Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng tải bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ với trạng thái ngưỡng mộ. Đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo cập nhật hình bên chồng yêu sau ngày cưới.

Kèm theo bức ảnh ấm áp này, Hoa hậu Thu Thảo còn có dòng chia sẻ: “Hai vợ chồng đi ăn phở ngon hết sẩy của mẹ nấu”. Hình ảnh Thu Thảo diện đồ giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, hạnh phúc ngồi bên ông xã khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì mối tình viên mãn này. Saostar thông tin.

Sau đám cưới, cặp đôi bắt gặp ăn mặc bình dân đi mua sách. Ảnh: Thời đại

Trước đó, khoảng 2 tuần sau đám cưới, cặp đôi được phát hiện ăn mặc giản dị đi bộ trên phố với túi xách trên tay. Không có hình ảnh lẫn thông tin nào về tuần trăng mật của cặp đôi.

 

Mặc dù làm dâu trong một gia đình giàu có đình đám ở Việt Nam, Đặng Thu Thảo vẫn giữ cuộc sống giản dị, kín đáo. Cô và ông xã đại gia cũng chưa bao giờ phô trương khối tài sản của gia đình hay khoe hình ảnh sang chảnh như nhiều cặp đại gia - chân dài khác trong showbiz Việt. Theo Thời đại.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo