Pháp luật

Bắt nhóm côn đồ đánh chết người cho thuê xe điện cân bằng

(DNVN) - Nghe tin người bạn mình bị nhóm người cho thuê xe điện cân bằng đâm trọng thương, nhóm côn đồ xông tới vây đánh trả thù cho bạn khiến một người tử vong.

Chiều 3/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự 4 nghi can là Huỳnh Văn Dũng Em (30 tuổi), Lương Phú Cường (25 tuổi), Nguyễn Trọng Tân (19 tuổi) và Nguyễn Văn Tú (29 tuổi), cùng trú huyện Cái Bè, Tiền Giang để làm rõ về hành vi giết người. 

Bắt giữ 3 trong 4 nghi can tại cơ quan công an. Ảnh báo Vietnamnet.

Theo điều tra, ngày 1/8, anh Lư Văn Thương và 4 nghi can này thuê xe từ Tiền Giang lên TP Vũng Tàu chơi. Khoảng 23h cùng ngày, giữa anh Thương và hai người đàn ông tên Tí, Vũ (trú TP Vũng Tàu) xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi xe điện cân bằng tại khu vực cột cờ Bãi Sau (ngã ba Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám). Báo Vietnamnet thông tin.

Anh Thương bị một trong hai người này dùng dao đâm trúng phổi. Nghe tin, Dũng Em, Cường, Tân, Tú đã lao đến vây đánh Tí, Vũ. Thấy Tý và Vũ lên xe bỏ chạy, nhóm này đuổi theo, lôi Tý xuống.  

Tân dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục vào đầu Tý, còn Cường và Dũng Em thì dùng chân đạp vào người cho đến khi Tý không cử động nữa. Báo Người lao động thông tin.

Sau khi đánh Tý, 3 đối tượng Tân, Cường và Dũng Em đã quay trở lại khách sạn trốn về quê và đầu thú sau đó. Thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết đâm, Tý cũng được đi cấp cứu và được xác định tử vong sau đó do đa chấn thương.

Do Tý sử dụng chứng minh nhân dân của người khác và dán hình mình chồng lên trên, Tý sống tại một căn nhà trọ ở TP Vũng Tàu, ít giao du bạn bè nên không ai biết rõ về Tý. Cơ quan điều tra đang xác minh nhân thân của Tý để đưa thi thể về cho gia đình.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo