Pháp luật

Bắt nhóm đối tượng trộm hàng loạt xe máy trong mùa World Cup

Lợi dụng đêm khuya, mọi người mải xem bóng đá, nhóm đối tượng đã đột nhập vào nhà trọ, khách sạn trên địa bàn TP Đà Lạt (Lâm Đồng) trộm hàng loạt xe máy.

Ngày 6/7, Công an TP Đà Lạt ( Lâm Đồng ) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Long Thành (26 tuổi, ngụ thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) và Nguyễn Đình Sơn (23 tuổi, ngụ huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) về tội “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Thành và Sơn tại cơ quan điều tra.

Trước đó, từ đầu mùa giải bóng đá vô địch thế giới 2018, Công TP Đà Lạt liên tục nhận được đơn trình báo của người dân và du khách bị kẻ gian cạy cửa, cắt khóa lấy trộm xe máy.

Cụ thể, tại một nhà nghỉ trên đường Lê Hồng Phong, phường 4 (TP Đà Lạt), khi du khách và người nhà đang theo dõi bóng đá thì kẻ gian cắt khóa cổng lấy 3 chiếc xe máy SH, Vision và Exciter của nhóm du khách đến từ tỉnh Phú Yên.

Lập tức lực lượng chức năng vào cuộc, sau khi khoanh vùng, Công an TP Đà Lạt bắt được Thành và Sơn khi đang cùng đồng bọn chuẩn bị lấy trộm xe máy trên đường Phan Đình Phùng (TP Đà Lạt).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ đầu tháng 6 đến ngày bị bắt, đã cùng một số người khác tham gia 6 vụ trộm tại Đà Lạt và lấy được 15 xe máy các loại.

Thủ đoạn của nhóm này là lợi dụng đêm khuya hoặc khi người nhà mải xem bóng đá thì cắt khóa cổng, khóa nhà lấy trộm xe máy. Sau đó, lái xe máy giấu ở đèo Prenn hoặc chạy thẳng về TPHCM tiêu thụ.

 

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những nghi can còn lại trong đường dây trộm cắp xe máy trên.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo