Pháp luật

Bắt ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy, tivi ở Thanh Hóa

(DNVN) - Nhóm thanh niên ở Quảng Xương (Thanh Hóa) thường xuyên chở nhau bằng xe máy đi dọc các tuyến tỉnh lộ và quốc lộ để dò la, phát hiện các gia đình có sơ hở, các đối tượng sẽ đột nhập vào trộm cắp tài sản.

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) ngày 5/6 cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ và bắt giữ ổ nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trong nhà dân, trường học và công sở.

Cầm đầu ổ nhóm này là 2 đối tượng: Nguyễn Ngọc Nam, sinh năm 1990 và Nguyễn Văn Tuân, sinh năm 1989 đều ở xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Nam (trái), Nguyễn Văn Tuân và các tang vật thu được.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, do nghiện ma túy nên Nam, Tuân và 2 đối tượng khác là Nguyễn Văn Linh, sinh năm 1987 ở xã Quảng Phong và Mai Đình Bình, sinh năm 2000 ở xã Quảng Đức thường xuyên chở nhau bằng xe máy đi dọc các tuyến tỉnh lộ và quốc lộ để dò la, phát hiện các gia đình, trường học và công sở có sơ hở, các đối tượng sẽ dùng xà beng, kìm cộng lực để đột nhập vào trộm cắp tài sản.

Chỉ tính từ đầu năm 2017 đến khi bị bắt 4 đối tượng này đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản gồm: xe máy, máy vi tính, ti vi, loa đài….của các cơ quan công sở và các hộ dân trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Hiện Công an huyện Quảng Xương đã thu hồi tài sản trả lại cho nhân dân và tiếp tục điều tra, mở rộng.

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo