Pháp luật

Bắt quả tang 3 nữ tiếp viên massage khỏa thân kích dục cho khách

Khi vào các cơ sở massage xông hơi biến tướng, khách phải mua vé vào cửa giá 150.000 đồng. Khi vào phòng, nhân viên nữ thường mồi chài kích dục với giá 150.000-300.000 đồng. Nếu khách muốn "tới Z" thì hai bên sẽ thương lượng.

Ngày 23/6, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng khác làm rõ, xử lý các vi phạm hành chính tại 2 tụ điểm massage ở phường Linh Tây và Linh Trung, quận Thủ Đức (TP.HCM) có nữ nhân viên kích dục cho khách.

Theo tin tức trên báo CAND, đêm ngày 22/6, khi đoàn kiểm tra ập vào 2 cơ sở này có rất nhiều nhân viên nữ trong cơ sở trong trang phục mát mẻ đang ngồi chờ đón khách. Tại các phòng vip, đoàn kiểm tra phát hiện 3 nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách.

Hai nhân viên bị bắt quả tang. Ảnh: C.T

Tất cả những nhân viên nữ của 2 cơ sở này đều khai không có hợp đồng lao động, không có chứng chỉ hành nghề. Họ khai sẵn sàng khỏa thân kích dục chiều khách khi có yêu cầu.

Đến đây, khách phải mua vé vào cửa giá 150.000 đồng. Khi vào phòng, nhân viên nữ thường mồi chài kích dục với giá 150.000-300.000 đồng. Nếu khách muốn "tới Z" thì hai bên sẽ thương lượng, báo Dân việt đưa tin.

Trung bình mỗi nhân viên nữ ở đây tiếp 3-5 khách/ngày. Họ cho biết mỗi ngày phải trích lại 5-10% tiền kiếm được để trả cho chủ cơ sở.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý 2 cơ sở massage xông hơi biến tướng này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo