Xã hội

Bất thường: Hàng chục lon Coca-cola “rỗng” ruột

(DNVN) - Vừa qua, một nhà hàng trên địa bàn phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) liên tục gặp phải hàng chục lon Coca-cola “rỗng” ruột hoặc chỉ có một phần ruột khiến nhiều người thấy bất thường.

Theo đó, vào giữa tháng 9/2016, nhà hàng Gà chạy bộ (Văn Quán – Hà Đông, HN) có nhập một thùng Coca-cola và phát hiện sự cố bất thường là 17 sản phẩm (dạng lon) không có ruột; một số lon có một phần ruột, trong khi ngày sản xuất là 27/07/2015, hạn sử dụng của sản phẩm là 27/7/2017.

 

1 thùng Coca-cola có tới 17 lon không có/hoặc có ít ruột một cách bất thường.

Sau khi phát hiện sự việc trên, nhà hàng đã báo cho hãng Coca-cola về sự cố này.

Ngày 20/9/2016, đại diện hãng đã cử nhân viên tới tiếp nhận thông tin về lô hàng trên và đưa ra phương án giải quyết là một đổi một các sản phẩm bị “lỗi”.

Trước đó không lâu, nhà hàng này cũng đã gặp phải tình trạng tương tự và được hãng Coca-cola giải quyết một đổi một.

 

Hơn chục lon Coca-cola nặng chưa tới 0,5 kg.

Lần này, phía nhà hàng không chấp nhận hãng đổi trả sản phẩm và cho rằng, sản phẩm lỗi đã gây mất uy tín cho nhà hàng nên yêu cầu hãng Coca-cola phải bồi thường thích đáng, đồng thời đưa mẫu sản phẩm lỗi đi kiểm tra, xét nghiệm và làm rõ nguyên nhân sự cố trên.

 

Ngày 13/3 vừa qua, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện hãng Coca-cola đã làm việc với nhà hàng. Tại buổi làm việc, đại diện hãng lập biên bản tiếp nhận thông tin từ khách hàng và sẽ đề nghị phòng ban liên quan giải quyết. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ liên hệ với hãng Coca-cola để tiếp tục thông tin ./.

Nam Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo