Hỗ trợ doanh nghiệp

Bầu Đức “đút túi” 278 tỷ đồng trong tuần vừa qua

(DNVN) - Trong tuần qua, bầu Đức đã "bỏ túi " thêm 278 trăm tỷ đồng nhờ vào thị trường cố phiếu bất ngờ tăng mạnh.

Cụ thể, trong tuần vừa qua nhờ việc cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai (mã HAG) tăng mạnh khiến bầu Đức đã kiếm thêm cho mình 278 tỷ đồng. Cổ phiếu mà bầu Đức sở hữu đã tăng thêm 800 đồng/cổ phiếu và niêm mốc 15.500 đồng/cổ phiếu đã giúp cho vị đại gia này kiếm thêm bộn tiền.

 

Bầu Đức “đút túi” 278 tỷ đồng trong tuần vừa qua
Bầu Đức “đút túi” 278 tỷ đồng trong tuần vừa qua

Đây cũng là một tuần tương đối thắng lợi đối với người vợ xinh đẹp của bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan khi cổ phiếu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (mã ACB) tăng giá.

Theo đó, trong tuần qua, mặc dù có 2 phiên giảm giá với mức sụt giảm tổng cộng 300 đồng/cổ phiếu, tuy nhiên cổ phiếu ACB đã có sự bứt phá trong 2 ngày cuối tuần, với tổng mức tăng 600 đồng/cổ phiếu. Tính chung lại, tuần qua cổ phiếu ACB vẫn gia tăng 300 đồng/cổ phiếu, đem về cho bà Ngọc Lan 11,5 tỷ đồng.

Nhờ vào mã cổ phiếu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tăng 300 đồng/ cổ phiếu, bà Lan đã “bổ sung’ thêm một số tiền khủng vào khối tài sản của mình.

Trước đó, vào tuần cuối cùng của tháng cô hồn, bà Lan đã kiếm được  42,2 tỷ đồng thông qua cổ phiếu của ngân hàng ACB tăng giá. Bầu Kiên, chồng bà Lan, mặc dù ngồi tù nhưng nhờ 2 phiên tăng giá mạnh của cổ phiếu ngân hàng ACB mà tài sản của ông cũng “nhích lên” đáng kể. Hiện tại, được biết, bà Lan đang là cổ đông lớn nhất của ngân hàng ACB.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo