Doanh nhân

Bầu Long soán ngôi giàu thứ 2 sàn chứng khoán của bầu Đức

Giới siêu giàu vừa chứng kiến sự kiện soán ngôi vị giàu thứ 2 sàn chứng khoán của bầu Long (Trần Đình Long) đối với bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) bằng việc gia tăng số lượng cổ phiếu.

Thời gian gần đây thị trường chứng khoán chứng kiến  cổ phiếu ngân hàng và cổ phiếu bảo hiểm đua nhau “làm mưa làm gió”. Đa phần cổ phiếu của những "đại gia" còn lại như HPG, HAG giao dịch khá "nhạt" vì thiếu trợ lực.

Trong khi HPG giao dịch èo uột trong biên độ hẹp thì HAG lại giảm dần đều. Tính từ cuối tháng 6 tới ngày 3.8, HAG giảm 2.200 đồng/CP, tương ứng 11,6%. Trong khi đó, HPG lại tăng 3.000 đồng/CP, tương ứng 10,2% lên 32.500 đồng/CP.

Bầu Long soán ngôi bầu Đức giành vị trí giàu thứ 2 sàn chứng khoán

Bầu Long soán ngôi bầu Đức giành vị trí giàu thứ 2 sàn chứng khoán

Những diễn biến trái chiều của HAG và HPG khiến Top 3 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam có sự thay đổi lớn sau hơn 4 năm bất động. Từ ngày 3.8, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần tập đoàn Hòa Phát đã vượt qua ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai để đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam. Cuộc đảo ngôi này khiến bảng xếp hạng những người giàu nhất sàn chứng khoán trong nước có chút biến động...

(Tổng hợp)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo