Bất động sản

Bất động sản cao cấp tiếp tục tăng giá?

(DNVN) - Thời điểm hiện tại được coi là “thời điểm vàng” để sở hữu căn hộ siêu sang với mức giá phải chăng, trước khi các căn hộ này tăng giá mạnh trong tương lai.

Lượng cung căn hộ cao cấp tiếp đà tăng

Giai đoạn cuối năm, đặc biệt là thời điểm cận Tết Nguyên đán, khi bất động sản vào mùa, giá địa ốc lại nóng lên mỗi ngày với sự “yếu thế” thấy rõ của các kênh đầu tư khác: vàng trượt giá, chứng khoán bấp bênh trong khi trái phiếu doanh nghiệp và chứng chỉ quỹ vẫn còn quá phiêu lưu với các nhà đầu tư cá nhân. Ở kênh đầu tư phổ biến nhất là gửi ngân hàng, với tình trạng dồi dào thanh khoản hiện nay ở các ngân hàng giai đoạn cuối năm, mức lãi suất huy động được dự đoán sẽ tiếp tục “dậm chân” rất khó hấp dẫn được nguồn tiền nhàn rỗi.Ngay cả khi hàng loạt chuyên gia nhận định bất động sản vẫn chưa chạm đỉnh, lợi nhuận tiềm năng cho giới đầu tư đã vô cùng hấp dẫn. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, nhà đầu tư có thể đạt mức lợi nhuận 6-7% đối với BĐS nhà ở và khoảng 9-11% đối với BĐS thương mại. Không có kênh đầu tư hay phân khúc bất động sản nào sở hữu triển vọng tăng giá lớn như phân khúc cao cấp khi giới người giàu và siêu giàu của VN đang tăng nhanh trong khi nguồn cung đủ “chất” cho các khách hàng khó tính này đang khá thấp.

Căn hộ cao cấp sẽ tiếp tục tăng giá.

Theo CBRE, từ quý II/2016, thị trường ghi nhận sức mua trở lại của phân khúc BĐS hạng sang, có giá chào bán sơ cấp từ 3.500 USD/m2. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Khảo sát thị trường của CBRE Việt Nam dự đoán trong năm 2017, căn hộ hạng sang sẽ chiếm khoảng 3% tổng lượng cung, tăng gần gấp 3 so với năm 2016. Còn bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu của CBRE cho biết phân khúc hạng sang có mức giá tăng 2,6% so với cùng kỳ năm 2015.

Thời điểm “vàng” sở hữu căn hộ cao cấp với giá hợp lý

Khi nguồn cung phân khúc cao cấp ngày càng đa dạng, nếu khéo chọn, người mua nhà hoàn toàn có thể biến giấc mơ sở hữu căn hộ hạng sang đủ “chất” thành hiện thực. Thời điểm hiện tại được coi là “thời điểm vàng” để sở hữu căn hộ siêu sang với mức giá phải chăng, trước khi các căn hộ này tăng giá mạnh trong tương lai.

Có thể lấy ví dụ từ khu căn hộ 5 sao D'. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với số tiền ban đầu chỉ khoảng 1 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một trong những căn hộ đẳng cấp nhất phân khúc cao cấp tại Hà Nội.

Sở hữu ngay căn hộ “chất” nhất Hà Nội - D'. Le Roi Soleil chỉ với 1 tỷ đồng.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phối hợp với ngân hàng SHB cung cấp gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ ân hạn thời gian trả nợ gốc 12 tháng, miễn phí lãi vay từ ngày giải ngân đầu tiên đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao căn hộ.Với thời hạn cho vay lên đến 25 năm, số tiền bỏ ra ban đầu chỉ khoảng 1 tỷ đồng, các cư dân của D'. Le Roi Soleil có thể chia nhỏ khoản chi trả để an tâm tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống chuẩn 5 sao mỗi ngày. SHB cũng chính là ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án. 

 

Không chỉ dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước bên hồ Tây, khách hàng còn nhận ngay gói nội thất trị giá 1 tỷ đồng và không phải chi trả phí quản lý tòa nhà trong suốt hai năm đầu sở hữu.

Với những ưu đãi tài chính “siêu” hấp dẫn, 70% các căn hộ tại D’. Le Roi Soleil đã có chủ. Tuy nhiên theo giới thạo tin, một “vũ khí” quan trọng nữa giúp D’. Le Roi Soleil “chinh phục” khách hàng chính là tiến độ “thần tốc” của dự án. Thời gian vàng cho việc hoàn thiện sở hữu một bất động sản là dưới 3 năm, tuy nhiên D’. Le Roi Soleil sẽ không cần đến 36 tháng với dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017 ngay cả khi vừa mới được khởi công vào nửa cuối năm 2015. Hiện tại, dự án đã được thi công tới tầng 18, 5 tầng hầm đã cơ bản hoàn thiện. Với tốc độ thi công ‘‘thần tốc” dự kiến tháng 3.2017 dự án sẽ được cất nóc. 

Nhà thầu Delta đang thi công tầng 18.

Không khó để sở hữu vĩnh viễn một căn hộ đẳng cấp tại nơi “đáng sống” Hà Nội, không khó để mang về mức lợi nhuận “khủng” từ việc tái đầu tư cho thuê lại, D'. Le Roi Soleil xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để “tiêu tiền” cuối năm.

Nên đọc
Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo