Bất động sản

BĐS cuối năm và cuộc so găng giữa các dự án

(DNVN) - Các chủ đầu tư đang đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt và cần tìm ra “vũ khí” cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường hạn hẹp....

Hàng loạt dự án “chạy đua” bàn giao nhà trước Tết

Một trong những dự án đáng chú ý nhất trong giai đoạn này là D’. Le Pont D’or của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đây là dự án hiếm hoi khu vực quận Đống Đa có thể bàn giao nhà ngay cho khách hàng và về ở luôn trước tết Nguyên đán 2017. Dự án này chính thức cất nóc vào giữa tháng 1/2016.

Hiện tại hơn 90% cơ sở hạ tầng tại dự án này đã hoàn thiện, các hạng mục còn lại sẽ hoàn thiện trước Tết Nguyên đán 2017: Hoàn thiện sơn mặt ngoài, hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy đã hoàn thành và kiểm định an toàn, 4 tầng hầm để xe hiện đại và công viên tầng mái rộng hơn 1500m2 cũng đã xong và đưa vàosử dụng cuối tháng 11 vừa qua.

D’. Le Pont D’or sẵn sàng chào đón các cư dân về ở trước Tết Nguyên đán 2017.

Tại khu vực quận Cầu Giấy, chủ đầu tư dự án Tràng An Complex cũng đã chính thức công bố sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2016. Dự án Times Tower - Lê Văn Lương cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 4/2017.

Bên cạnh đó, một số dự án khác cũng đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao và đưa vào hoạt động vào cuối năm nay như: The Legend Tower - Nguyễn Tuân, EcoLife Capitol, Sunrise City - Lê Văn Lương, Five Star Garden … 

Sở dĩ, thị trường BĐS cuối năm thường trở nên sôi động, các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp bàn giao căn hộ cho khách bởi tâm lý “đầu năm mua muối, cuối năm mua nhà” của người Việt. Trên thực tế, cứ mỗi dịp cận Tết, lượng người mua nhà tăng đột biến bởi đây là thời điểm dòng tiền trong dân và lượng kiều hối chảy về tăng mạnh, việc huy động tài chính để mua nhà hoặc đầu tư BĐS cũng dễ dàng hơn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nguồn cung dồi dào trong khi giờ đây khách hàng không còn nhắm mắt mua nhà bằng mọi giá, mà họ rất thận trọng, rất “trưởng thành” kể cả là mua để ở hay đầu tư, vì thế cácchủ đầu tư đang đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt và cần tìm ra “vũ khí” cạnh tranh mới để chiếm lĩnh thị trường hạn hẹp....

 

Trong “thời điểm vàng” này, để tranh thủ được nguồn tiền nhàn rỗi trong dân, các doanh nghiệp BĐS bên cạnh việc đầu tư chất lượng cho sản phẩm, các dịch vụ, tiện ích còn phải đưa ra những chính sách bán hàng hợp lý để có thể thu hút được khách hàng về phía mình. Hiện có một số dự án đưa ra chính sách khá hấp dẫn dành cho khách hàng ví dụ như dự án D’. Le Pont D’or của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Chủ đầu tư tặng ngay 2 năm phí quản lý tòa nhà; khách hàng chỉ cần đóng 15% nhận nhà ở ngay, ngân hàng SHB cho vay 65% “không lãi suất” trong suốt 18 tháng kể từ ngày ký hợp đồng vay vốn. Đặc biệt, Tân Hoàng Minh áp dụng mức chiết khấu lên đến 9% giá trị căn hộ khi khách hàng cam kết về ở trước ngày 20/1/2017 ; hoặc tặng ngay xe Toyota Yaris cho khách hàng mua căn hộ có diện tích 140m2 trở lên.

Chỉ cần đóng 15%, khách hàng sở hữu ngay căn hộ mơ  ước.

Nhưng có lẽ yếu tố khiến D’. Le Pont D’or “ghi điểm” tuyệt đối với khách hàng trong thời điểm cận Tết hiện nay chính là tiến độ dự án.

Chính vì thế, cuộc cạnh tranh vốn được coi là khốc liệt trên thị trường chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” nhưng D’. Le Pont D’or vẫn “nhẹ nhàng” về đích với hơn 80% các căn hộ đã có chủ và các chủ nhân đã hoàn toàn có thể chào đón một năm mới tài lộc, thịnh vượng trong căn nhà mơ ước của mình.

Nên đọc
Bảo An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo