Xã hội

Bé gái 4 tuổi bị bỏ quên ở trường: 2 bản tường trình bất ngờ

Khi viết bản tường trình, cả 2 cô giáo được cho là nhốt bé gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh nhưng bỏ quên ở trường đến tối cho rằng, cháu bé đi lạc và cam đoan không nhốt trẻ trong nhà vệ sinh.

Ngày 28/3, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Đặng Văn Viện cho biết, hai giáo viên trường mầm non xã Hương Sơn, Mỹ Đức, nhốt bé gái Mai Thị Yến, học lớp mẫu giáo 4 tuổi trong khuôn viên trường rồi bỏ quên, đã bị đình chỉ công tác, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Liên quan đến vụ việc, 2 cô giáo chủ nhiệm là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan đã phải viết bản trường trình, kiểm điểm. Tuy nhiên, nội dung cả hai bản tường trình đều giống nhau.

Các cô đều cho rằng, chiều ngày 21/3, khi cháu Yến và một cháu khác xô đẩy nhau đã kỷ luật cháu Yến đứng góc lớp. Tuy nhiên, sau đó các cô mải dọn dẹp và trả trẻ cho các phụ huynh đã không bao quát được hết nên cháu Yến đã chạy đi chỗ khác để… nấp. Thấy trong lớp không còn ai, các cô đã khóa cửa, tắt điện và đi về. Sau đó, nghe loa phát thanh báo tìm trẻ lạc, các cô mới sực nhớ ra là đã phạt cháu Yến ở trường, báo Thanh niên đưa tin.

Tường trình của cô giáo Vương Thị Hương. Ảnh: TN

Trái với thông tin từ phía 2 giáo viên, gia đình cháu Yến rất bức xúc trước thái độ của các cô giáo trường mầm non Hương Sơn. Gia đình cho biết, cháu Yến một mực khẳng định mình bị cô giáo nhốt trong nhà vệ sinh, sau đó đến tối cháu sợ quá đã mở cửa nhà vệ sinh và gào khóc lớn.

Hiện tại, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đang phối hợp với nhà trường xem xét mức độ sai phạm, để có hình thức xử lý theo đúng quy định.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo