Tin tức - Sự kiện

Bé gái xấu số, 2 tuổi bị ung thư máu mù mắt

Một bé gái 27 tháng tuổi đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư máu quái ác. Mẹ ruột của bé đã bỏ đi sau khi bé chào đời.

Bé Huỳnh Bảo Trân, (sinh ngày 3/10/2011), ngụ tại số 409/7 Vĩnh Viễn, quận 10. Mẹ bé sinh ra rồi bỏ đi biệt, không về nhà nữa. Bé được ông bà ngoại chăm sóc bữa đói bữa no.

Theo thông tin mà gia đình cung cấp, bé Trân đã được 27 tháng tuổi, đang tập nói bập bẹ và đã nói được những từ nhỏ, rất đáng yêu. Trong một lần đùa giỡn với anh họ, bé Trân bị té trúng vào mắt và có dấu hiệu bất thường. Gia đình đã đưa em đến bệnh viện mắt nhưng được cho kết quả bình thường.
 
 
Thấy bé vẫn có dấu hiệu xấu, gia đình lại tiếp tục đem bé Trân đến khám và làm nhiều thủ tục xét nghiệm tại bệnh viện Huyết Học, bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viện Ung Bướu,… Theo kết quả xét nghiệm gần nhất phát hiện bé bị ung thư máu, CT não thì xuất hiện nhiều chấm đen.
 
Kinh phí điều trị mỗi ngày ở bệnh viện hơn 2 triệu đồng. Gia đình không đủ khả năng nên đưa bé về nhà, ở nhà bé khóc suốt vì mắt đau quá, mắt phún máu rất nhiều,…
 
Ngôi nhà nhỏ trong con hẻm bé bỗng thêm chật chội khi có nhiều người quan tâm lẫn tò mò ghé đến.
 
Bé Trân nằm thoi thóp với những cái lấy hơi mệt nhọc giữa rất nhiều người đến thăm. Có người đem gấu bông, tặng sữa, cho tiền,… nhưng dường như tất cả là vô nghĩa khi bé đã không còn chơi, không còn ăn uống hay có thể tiếp nhận một biện pháp chữa trị nào cả.
 
 
Hiện gia đình đã lập sẵn bàn thờ cho bé; nhưng dù mọi thứ như đã đóng lại nhưng gia đình Bảo Trân vẫn không ngừng mong chờ phép màu sẽ đến với em.
Báo Đất việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo