Pháp luật

Bé trai 10 tuổi bị bạo hành bất ngờ xin tha cho bố

Mặc dù bị bố đánh đập tàn bạo, tuy nhiên cháu Gia Kh. vẫn liên tục xin mẹ và người thân tha cho bố, sợ bố bị bỏ tù.

Ông Đỗ Xuân Tuấn (ông họ của cháu Gia Kh.) cho biết: “Khi cháu về với mẹ, tôi có nói chuyện và động viên cháu nhiều, sau một lúc trấn an cháu mới bình tâm kể lại bị đánh đập liên tục.

Cháu bị đánh vào mặt bằng móc áo, đũa, muôi i-nox, mạng sườn bị gãy vì bị bố dùng chân đạp mạnh vào”.

Bé Gia Kh trong vòng tay của người thân.

Còn chị Nguyễn Thị N. cho biết: "Cháu kể, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm mọi việc trong nhà. Thường cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và cơm nguội. Đêm đến, cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng".

Chia sẻ trên báo chí, cháu Gia Kh nói: “Mỗi lần bị đánh, cháu đều hét lớn nhưng mọi người ở ngoài không ai nghe thấy vì bố đóng kín cửa. Khi bị cô nói xấu, bố đóng kín cửa rồi dùng móc áo, guốc đánh vào đầu, mặt. Có hôm đau nhất, cháu bị bố dùng chân đạp vào bụng và mạng sườn”.

Vì bị đánh quá đau nên cháu Gia Kh. đã từng có ý định chạy trốn nhưng bị phát hiện nên cháu bị bố kéo lại và quản lý chặt hơn, không rời mắt.

Mặc dù bị bố đánh đập tàn bạo, tuy nhiên cháu Kh. vẫn liên tục xin mẹ và người thân tha cho bố, sợ bố bị bỏ tù.

"Cháu thấy bố vẫn thương cháu, vẫn quan tâm nhưng vị bị cô kia nói xấu nên bố mới đánh đập cháu như vậy"- cháu Kh. nói về bố.

 

Bản thân chị N cũng rất buồn trước những gì chồng cũ và người mẹ kế đã gây ra với con trai. “Những ngày tháng trước, con gái tôi hay hỏi anh đâu sao không về chơi. Con tôi trở về với nhiều thương tích trên người nhưng cũng may cháu vẫn còn trí nhớ”, chị N. chia sẻ.

Theo chị, khi con gái gặp lại thì 2 anh em ôm nhau bật khóc khiến chị cũng ôm các con khóc theo. “Tôi mong con sớm phục hồi và mong pháp luật xử lý nghiêm những gì mà chồng cũ và người vợ của anh ta gây ra”, chị N. bày tỏ.

Gia Kh. cho biết, ước muốn lớn nhất của cậu lúc này đó là được đến trường tiếp tục học tập.

Theo người mẹ, trước mắt sẽ để con trai nghỉ ngơi một thời gian, trấn tĩnh tinh thần cũng như phục hồi lại phần xương sườn bị gãy và rạn sọ não, sau mới cho con đi học.

Nên đọc




Cao Lâm (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo