Pháp luật

Bé trai trở về từ “cõi chết” tố cáo kẻ giết mình ở kiếp trước

(DNVN) – Kẻ sát nhân chết lặng, cúi đầu nhận tội khi đối diện với cậu bé 3 tuổi được cho là nạn nhân bị hắn sát hại “đội mồ” trở về.

Sự việc hy hữu xảy ra ở khu vực gần biên giới Syria khiến nhiều người bàng hoàng, không thể tin vào sự thật đầy kỳ bí này. Tuy vậy, nhiều người dân “khó tính” nhất cũng bị thuyết phục khi cậu bé 3 tuổi nói vanh vách họ tên, cuộc sống của mình ở kiếp trước.

Đáng lưu ý, bé trai 3 tuổi này còn cho biết ở kiếp trước cậu là một người đàn ông sống trong một ngôi làng ở Syria. Cuộc sống đang vui vẻ thì bất ngờ bị một kẻ thủ ác sát hại bằng rìu. 

Bé trai 3 tuổi khiến nhiều người choáng váng khi kể toàn bộ cuộc sống ở kiếp trước.
Bé trai 3 tuổi khiến nhiều người choáng váng khi kể toàn bộ cuộc sống ở kiếp trước.

Ban đầu, câu chuyện của cậu bé 3 tuổi khiến nhiều người không tin. Tuy nhiên, khi theo chân cậu về ngôi làng ở kiếp trước mọi người đều vô cùng sốc khi tên họ người đàn ông ở kiếp trước đúng như cậu nói. 

Tiếp đó, họ đi theo cậu bé đã tìm được thi thể ở kiếp trước, chiếc rìu gây án của hung thủ... Cuối cùng, cậu bé đã đối mặt với kẻ sát nhân đã ra tay sát hại cậu ở kiếp trước.

Khi nghe cậu bé nói vanh vách về sự việc ở kiếp trước, tên sát nhân mặt trắng bạch cự cãi. Tuy nhiên, khi được dẫn đi đến nơi tìm xác, chiếc rìu gây án thì hung thủ đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi. Cuối cùng hắn đã bị tòa án tại đất này trừng trị nghiêm khắc về tội “Giết người”.

Doanh nghiệp Việt nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức pháp luật, xã hội mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo