Tin tức - Sự kiện

Beckham tin ĐT Anh và Argentina sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2018

(DNVN) - David Beckham tin rằng ĐT Anh sẽ đụng độ với Argentina trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2018.

Trong một sự kiện quảng cáo ở Trung Quốc vừa qua, Beckham đã có những chia sẻ thú vị về các đội bóng tại World Cup 2018. Becks bất ngờ đưa ra nhận định về 2 cái tên góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở sân vận động Luzhniki, Nga.

Cựu danh thủ 43 tuổi nói: “Tôi tin rằng ĐT Anh và Argentina sẽ gặp nhau trong trận chung kết. Đương nhiên, nếu điều đó xảy ra tôi hy vọng tuyển Anh sẽ giành chiến thắng, mặc dù sự lựa chọn của tôi có chút thiên vị”.

David Beckham dự đoán Anh và Argentina sẽ gặp nhau trong trận chung kết World Cup 2018.

Sự lựa chọn này của Beckham có lẽ có liên quan đến trận đấu giữa ĐT Anh và Argentina tại vòng 1/8 ở World Cup 1998. Ở thời điểm đó, Argentina đã giành chiến thắng 4-3 trên loạt sút luân lưu khi 2 đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu này, cựu tuyển thủ Anh bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội với Diego Simeone (HLV Atletico Madrid hiện nay).

Ngoài ra, cựu tiền vệ của M.U cũng không quên cảnh báo về những khó khăn với đoàn quân của HLV Gareth Southgate: “Tôi rất vui vì ĐT Anh đã giành chiến thắng đầu tiên ở bảng G. Đội bóng hiện tại có nhiều tuyển thủ trẻ. Họ chưa có nhiều kinh nghiệm nên hành trình World Cup sẽ trở nên khó khăn hơn vì có nhiều đội bóng rất mạnh ở giải đấu này”.

Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ đối đầu với Panama ở lượt trận thứ 2 tại bảng G ở World Cup 2018 vào lúc 19h00, ngày 24/6 (giờ Việt Nam). Nếu giành chiến thắng, “Tam sư” gần như chắc chắn có trong tay chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó, Argentina đang đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua 0-3 trước Croatia rạng sáng nay.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo Channel NewsAsia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo