Xã hội

Bệnh viện Chợ Rẫy đình chỉ nhân viên y tế xem phim trong giờ làm việc

(DNVN) - Bệnh viện Chợ Rẫy đã ra quyết đình đình chỉ nhân viên y tế xem phim trong giờ làm việc bị người nhà bệnh nhân chụp lại đăng Facebook.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 17/11, TS-BS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết đã tạm đình chỉ công việc của nhân viên thu viện phí Trần Thị Thanh Thủy. Theo đó, nữ nhân viên này được chuyển về phòng chuyên môn để kèm cặp thêm và viết kiểm điểm.

Trước đó, ngày 16/11 facebooker Lê Kim Bách Khoa đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh nhân viên thu viện phí của bệnh viện xem phim trong giờ làm việc. Những hình ảnh này được chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa, ngụ tại Đắc Lắc) chụp lại khi đưa ba đi khám bệnh tại bệnh viện sáng cùng ngày.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh trên đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ, bày tỏ ý kiến của đông đảo người dân.

Hình ảnh nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy vừa xem phim vừa làm việc gây bức xúc.
Hình ảnh nhân viên Bệnh viện Chợ Rẫy vừa xem phim vừa làm việc gây bức xúc.

Nên đọc

Qua kiểm tra và xác minh, bệnh viện Chợ Rẫy nhận thấy nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên đã nhanh chóng xử lí nhân viên của mình. BGĐ bệnh viện Chợ Rẫy luôn kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Trao đổi trên báo Dân trí, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết cho biết thêm: “Sáng 17/11, Ban giám đốc bệnh viện đã họp trên cơ sở tiếp thu ý kiến bệnh nhân, đồng thời yêu cầu nhân viên bị phản ánh là Trần Thị Thanh Thủy công tác tại quầy thu viện phí viết tường trình về vụ việc. Qua kiểm tra và xác minh, bệnh viện Chợ Rẫy nhận thấy nhân viên Thanh Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện. Bệnh viện quyết định tạm đình chỉ công việc đối với bà Thanh Thủy ở quầy thu viện phí, đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm”.

Từ vụ việc trên, PGS Nguyễn Trường Sơn bày tỏ lời cảm ơn của Ban giám đốc bệnh viện trước những thông tin được cộng đồng phản ánh, giúp bệnh viện kịp thời phát hiện thiếu sót và hiểu rõ hơn tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại Chợ Rẫy.

Được biết, Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cuối cùng ở phía Nam, hàng ngày có vài nghìn lượt bệnh nhân đến khám và điều trị nên luôn đông đúc và quá tải. Ông Sơn bày tỏ, bệnh viện luôn cảm ơn và kịp thời lắng nghe những tâm tư, tình cảm, bức xúc của bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh tại đây. Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện sẽ luôn nhanh chóng xử lý những nhân viên vi phạm. 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo