Văn hóa

Bị chê lấy vợ già xấu vì vật chất, Hoàng Anh bức xúc lên tiếng

Khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như được tung lên các phương tiện truyền thông, không ít cư dân mạng chê già xấu và có phần “kém sắc” so với chồng. Nhiều người cho rằng anh lấy vợ bằng tuổi vì vật chất.

Hoàng Anh là nam diễn viên điển trai được công chúng nhớ đến qua các vai diễn trong bộ phim Hoa nắng, Đam mê... Tuy nhiên, nam diễn viên gốc Long An rất kín tiếng trong đời tư.

Mới đây, khi bộ ảnh cưới của Hoàng Anh và Việt kiều Quỳnh Như được tung lên các phương tiện truyền thông, không ít cư dân mạng chê già xấu và có phần “kém sắc” so với người chồng diễn viên. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Hoàng Anh chạy theo vật chất và chấp nhận lấy người phụ nữ bằng tuổi, báo Giao thông đưa tin.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ sắp cưới. 

Trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên sinh năm 1986 lập tức phản pháo. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh khẳng định: 

“Không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều không quan tâm. Chỉ cần mẹ chịu, mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu nó đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

 Bị chê lấy vợ già xấu vì vật chất, diễn viên Hoàng Anh bức xúc lên tiếng.

Nam diễn viên phim “Hoa nắng” cũng tâm sự nỗi niềm là một nghệ sĩ: “Rời khỏi màn ảnh thì chúng tôi cũng chỉ là người bình thường thôi, ai cũng có mưu cầu hạnh phúc riêng của mình. Và chúng tôi cần được tôn trọng! Cố gắng đóng phim cho hay rồi cuối cùng lại bị điều tiếng, thị phi vì chuyện riêng tư.

Điều đó có phải là không công bằng cho chúng tôi không? Nhịp sống bây giờ nhanh lắm, hạnh phúc dễ đánh rơi lắm cả nhà ạ. Ni mong là ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình và ra sức giữ gìn tình yêu, niềm hạnh phúc mà mình đang có”, báo Kiến Thức đưa tin.

Ngay sau những chia sẻ thẳng thắn của diễn viên Hoàng Anh đã có nhiều fan lên tiếng ủng hộ. Họ cho rằng nam diễn viên và vợ xứng đáng được tôn trọng và hưởng hạnh phúc bên nhau, chứ không phải là chịu sự dòm ngó quá thô lỗ từ một số người.

 

Nên đọc
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Kiến Thức, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo