Pháp luật

Bị "đá", bà cụ 70 tuổi sai con trai thuê giang hồ "dằn mặt" nhân tình trẻ

Liên quan đến vụ nổ súng trên đường 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) khiến anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) bị thương, mới đây, cơ quan công an đã làm rõ nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa nạn nhân và người phụ nữ 70 tuổi.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Thanh Nhân và Lê Đăng Quang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về tội “Giết người”.

Trong đó, Nhân được xác định là người đã thuê Quang dùng súng bắn anh Nguyễn Thanh Phong khiến anh này bị thương tật 36%.

Công an đưa Lê Đăng Quang đi chỉ nơi vứt khẩu súng để thu hồi.

Điều tra của công an xác định, bà H. (SN 1948, ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM) có mối quan hệ tình cảm với Phong. Khoảng tháng 3/2018, Phong nói lời chia tay bà H.

Bực tức vì bị trai trẻ nói lời chia tay, bà H. kêu con trai là Hồ Thanh Nhân “dạy cho Phong một bài học”. Sau đó, Nhân thuê Quang dằn mặt anh Phong.

Khoảng 22h tối 14/3, anh Phong điều khiển xe máy trở về ngôi nhà của mình nằm trên đường số 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú). Khi anh Phong đang mở cửa để vào nhà thì bị Quang dùng súng bắn vào người.

Nạn nhân bị bắn gục ngay trước cửa nhà.

Rất may mọi người phát hiện và đưa anh Phong đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã khởi tố, bắt giam Hồ Thanh Nhân và Lê Đăng Quang.

 

Riêng bà H., hiện công an đang làm rõ vai trò của bà này.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo