Xã hội

Bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em: Van xin hết mức vẫn bị đánh dã man

"Dù tôi van xin hết mức nhưng họ không buôn tha tôi, họ đấm đá vào mặt tôi, rồi lấy cả cái ghế ở quán nước đập vào đầu tôi", một người phụ nữ bị đánh kể lại.

Liên quan đến sự việc 2 người phụ nữ bị đánh đập dã man vì nghi bắt cóc trẻ con tại Sóc Sơn (Hà Nội), ngày 23/7, người phụ nữ thứ 2 bị đánh cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc, theo tin tức trên báo Khám Phá.

Tại bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn, bà Lê Thị Bảy (SN 1977, ở Mỹ Đức, Hà Nội) vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn, thâm tím mặt mũi, người phù nề. Kể lại câu chuyện xảy ra với mình, bà Bảy vừa khóc vừa nói: “Tôi tưởng mình không còn được gặp 3 đứa con nữa”.

Theo lời kể của bà Bảy, bà bắt đầu công việc đi bán tăm được 3 ngày nay, 2 ngày trước bà bán ở khu vực Hà Đông. Đến ngày 22/7, bà đi xe bus số 07 dự định lên Sân bay Nội Bài vừa bán tăm, vừa xem máy bay, vì từ bé bà chưa bao giờ được nhìn thấy máy bay ngoài đời thực.

Tuy nhiên, khi đi lên xe thì nhiều người bảo với bà ngoài sân bay không ai mua tăm nên bà đã xuống ở khu vực Sóc Sơn và đi bộ khắp dọc đường để bán tăm.

Người phụ nữ đau lòng kể lại sự việc. Ảnh: Khám Phá.

“Khi xuống bến xe bus, ngồi quán nước thấy có 1 người phụ nữ cũng đi bán tăm như mình nên hai chị em làm quen và cùng nhau đi bán, chứ thực tế tôi không quen chị ấy từ trước”, bà Bảy kể.

Nhớ lại giây phút mọi người hiểu lầm bắt cóc trẻ con và hành hung, bà Bảy kể với dòng nước mắt lưng tròng: “Lúc đó khoảng hơn 10h, tôi qua một ngôi nhà xây thấy cửa ngoài thì đóng, cửa trong thì mở, bên trong có cháu bé đang chơi ở sân.

Thấy vậy, tôi gọi cháu bé và hỏi xem có người lớn ở nhà và nói cho bác gặp người lớn để mời mua tăm. Khi đang đứng đợi ngoài cổng, tôi gặp một người phụ nữ đi xe máy tới và nói: Định dụ dỗ, bắt cóc trẻ con à. Tôi trả lời là không? Em đi bán tăm. Sau đó người phụ nữ này đi.

Còn ở trong nhà có một người phụ nữ đi ra nhưng không nói gì. Thấy vậy, tôi tiếp tục đi bán tăm ở mấy ngõ bên cạnh.

Đến khoảng 11h trưa, tôi vẫn đang đi mời mọi người mua tăm thì gặp hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy dừng lại hỏi và vẫn nói là tôi định bắt cóc trẻ con. Tôi đã nói rõ ràng là không phải, sau đó tôi ra bến xe bus bắt xe.

 

Khi tôi đang định lên xe bus, có một người đàn ông hô đứng lại và nói: "Mày định bắt cóc trẻ con à? Tôi giải thích một lần nữa nhưng họ không nghe và túm vào đánh tôi.

Dù tôi van xin hết mức nhưng họ không buôn tha tôi, họ đấm đá vào mặt tôi, rồi lấy cả cái ghế ở quán nước đập vào đầu tôi.

Khi có công an đến, tôi cầu cứu bám vào công an, họ vẫn xà vào đánh tôi. Lúc đó tôi nghĩ mình chắc không về gặp lại 3 đứa con nữa rồi”, bà Bảy kể lại đâu đuôi sự việc.

Theo bà Bảy, khi công an đến dù họ quây vòng tròn để bảo vệ hai người nhưng cũng không cản được những người dân kia. “Khi được công an cho lên thùng xe, đưa về đồn Phủ Lỗ tôi hoảng loạn không biết gì nữa. Về đây các bác công an đưa tôi lên hội trường bảo để nghỉ ngơi, sau đó họ đưa tôi sang viện chụp chiếu. Khi xuống đến cổng đồn công an, tôi ngất lịm không biết gì nữa”, bà Bẩy chia sẻ.

Cho đến tận bây giờ, bà Bẩy vẫn luôn miệng kêu oan ức và mong muốn các cơ quan chức năng minh oan cho mình. “Giờ em chẳng có mong muốn gì hơn là các bác minh oan cho em, không có em mang tiếng cả đời là bắt cóc trẻ con, thế thì em sống sao được”, bà Bảy nói.

 

Một lãnh đạo BV Đa khoa huyện Sóc Sơn cho biết, hiện sức khỏe bệnh nhân Lê Thị Bảy không còn nguy kịch đến tính mạng. Chỉ bị đa chấn thương phần mềm. “Chúng tôi sẽ theo dõi thêm và đang nghĩ đến khả năng chuyển bệnh nhân về bệnh viện gần nhà nhất để tiện chăm sóc”, vị lãnh đạo này nói.

Như tin tức đã đưa, trưa 22/7, nhiều clip kèm hình ảnh ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bao vây, hành hung hai phụ nữ lớn tuổi vì cho rằng họ bắt cóc trẻ em, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo nội dung video, đám đông hô hào, vây ráp 2 phụ nữ. Họ liên tục chửi bới và có hành động đấm, đá khiến vào đầu và mặt khiến nạn nhân bị thương, người còn lại bị cũng bị đánh nằm bất động ngay sau đó.

Dù lực lượng công an địa phương có mặt để can thiệp đưa hai người phụ nữ lên xe về trụ sở nhưng đám đông vẫn không chịu buông tha. Hai người bị đánh la hét, ôm đầu chịu đòn giữa đám đông.

Liên quan đến sự việc, tối ngày 22/7 cơ quan chức năng đã có thông tin chính thức về sự việc. Theo đó, hai người này không phải là các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

 

Tại cơ quan chức năng, danh tính hai người phụ nữ được xác định là Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) và  Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội).

Qua khai thác tại chỗ, được biết cả hai người phụ nữ này đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đến xã Mai Đình (Sóc Sơn – Hà Nội) để bán tăm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Khám Phá, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo