Pháp luật

Bị phạt hơn 7 năm tù vì mua bán trái phép ma tuý

(DNVN) - Đối tượng Nông Văn Bàng (sinh năm 1964, Đắk Lắk) đã mua ma tuý với giá 800.000 đồng về chia nhỏ bán để kiếm lời phải trả giá hơn 7 năm tù giam.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h 49 phút, ngày 13/5/2016, Nông Văn Bàng (sinh năm 1964, trú tại thôn Tam An, xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đang ở nhà thì Cao Văn Quý (người nghiện ma tuý) gọi điện thoại mua 3 gói (tép) heroin với giá 600 ngàn đồng. 

Bị cáo Nông Văn Bàng nhận tội trước HĐXX.

Đến khoảng 10h cùng ngày, Bàng điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 47M3- 4855 đến giao hàng cho Duy tại khu vực đập nước Ea Rin (giáp ranh giữa xã Ea Tam và xã Ea Puk, huyện Krông Năng) thì bị lực lượng công an bắt quả tang. 

Khám xét nhà ở của Nông Văn Bàng, cơ quan điều tra đã phát hiện và thu giữ 1 gói giấy bạc, bên trong có chứa chất rắn màu trắng, 1 gói giấy bạc tại album ảnh và gói giấy bạc chứa chất rắn màu trắng tại phòng ngủ. 

Tại cơ quan điều tra, Bàng khai nhận, trước đó Bàng đã mua ma tuý của một người đàn ông lạ mặt với giá 800.000 đồng về chia nhỏ bán để kiếm lời và Bàng đã bán ma túy cho Hoàng Văn Long và Cao Quý Duy nhiều lần tại khu vực đập Ea Rin. Khi Long hết tiền thì Long đã thế cả điện thoại cho Bàng để lấy ma tuý.

Tại phiên toà xét xử lưu động sơ thẩm vụ án hình sự về tội mua bán trái phép chất ma tuý diễn ra vào sáng 27/9, tại UBND xã Cư Klông, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk), Nông Văn Bàng đã thừa nhận hành vi tội lỗi của mình, đồng thời xin Hội đồng xét xử giảm án. 

Tuy nhiên, xét thấy hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của cộng đồng, nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nông Văn Bàng mức án 7 năm 6 tháng tù giam.

 

Nên đọc
Nguyễn Hiếu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo