Văn hóa

Bí quyết mặc đẹp cho các cô gái có vai to và thô

Việc chọn trang phục luôn là nỗi canh cánh của các cô gái có khuyết điểm vai to và thô. Đừng lo lắng, 7 bí quyết dưới đây sẽ giúp chị em khắc phục vấn đề về ngoại hình này ngay lập tức.

Vai to và thô khiến bạn gái tự ti ngại diện những mẫu trang phục hở vai, hai dây hay áo body quyến rũ. Tuy nhiên, với những mẹo đơn giản trong việc chọn trang phục sau đây sẽ giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này.

Diện áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V khoét sâu khoe vòng 1 và xương quai xanh gợi cảm sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện, khiến họ không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Không chỉ vậy, đường xẻ chữ V giúp thân trên của bạn trông dài và thanh mảnh hơn, “đánh lừa” thị giác về đôi vai thô.


 

 Mặc áo có tay

Với người có phần vai to, kém thon thả hãy sắm ngay những chiếc áo có tay để che đi nhược điểm không mong muốn này. Chú ý rằng, tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát dễ lộ phần cơ bắp thô.


 

Tránh xa áo độn vai

Hiển nhiên rằng nếu mặc độn vai sẽ khiến vai bạn càng rộng và thô hơn. Nếu quá thích chiếc áo này, bạn có thể mua về và rút phần độn vai ra mà không hề ảnh hưởng tới dáng áo.


 

Kết hợp áo tối màu với quần sáng màu

Sự kết hợp này giúp thân hình của bạn trông nhỏ nhắn hơn. Trong khi ấy, chiếc quần sáng màu tạo điểm nhấn ở phần chân, ăn gian chiều cao cho các cô nàng "nấm lùn".

Nói không với váy cúp ngực

Cô nàng điệu đà, quyến rũ sẽ không thể bỏ qua váy cúp ngực - một item gợi cảm. Tuy nhiên, với những người có phần vai to, kiểu váy này càng khiến khuyết điểm này thêm “lồ lộ”.

Mặc thêm áo khoác

Khoác hờ một chiếc áo khoác cũng là cách để các cô gái giấu đi đôi vai thô của mình mà vẫn cực kỳ sành điệu.

Váy áo cổ cao, trang trí bắt mắt

Bờ vai to không đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng chỉ mặc áo có tay. Chị em có thể đổi phong cách bằng váy sát nách, có cổ cao, trang trí bắt mắt trong buổi tiệc, sự kiện. Cách này sẽ giúp người đối diện chú ý vào phần cổ và họa tiết hơn là đôi vai của bạn.

Với những mẹo chọn lựa trang phục đơn giản trên, các vô nàng sở hữu đôi vai rộng và thô sẽ tự tin tỏa sáng hơn rất nhiều.

Nên đọc

Theo Phụ nữ sức khỏe
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo