Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee: Cô dâu ấn tượng trong lễ kết hôn

Ngày 19/1, Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức làm đám cưới tại nhà thờ. Cô dâu Kim Tae Hee diện váy ngắn, đẹp tinh khôi trong lễ kết hôn cùng Bi Rain.

Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ và phóng viên đã tập trung tại khu vực tổ chức nhưng có rất ít hình ảnh bị lộ. Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là chụp từ phía sau của Bi Rain - Kim Tae Hee trong lúc làm lễ cưới, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Cô dâu Kim Tae Hee xuất hiện ấn tượng trong đám cưới. .

Cô dâu Kim Tae Hee diện mẫu váy cưới ngắn, thiết kế hiện đại. Bi Rain lịch lãm trong bộ đồ vest đen. Cả 2 đang làm lễ dưới sự dẫn dắt của mục sư. 

Các khách mời như Park Jin Young, Park Jun Hyung và Psy có mặt tại địa điểm tổ chức lễ cưới. Bạn thân của Kim Tae Hee, hoa hậu Honey Lee cũng góp mặt.

Sau thông tin đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee, báo chí xứ Hàn đã so sánh và xếp cặp đôi hot nhất xứ Hàn này là cặp sao giàu nhất, xét về bất động sản, báo Kiến thức đưa tin.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản Hàn Quốc dự đoán số bất động sản của Bi Rain và Kim Tae Hee có giá trị 50 tỷ won, tương đương 43 triệu USD.

Trong số đó những bất động sản có giá trị cao nhất của hai người là một villa trị giá 11,1 triệu USD ở khu Cheongdam-dong sang trọng bậc nhất tại Seoul và một khu căn hộ trị giá 22,2 triệu USD ở cùng khu vực. Bi Rain và Kim Tae Hee hiện không chỉ là cặp sao giàu nhất mà còn là cặp sao quyền lực nhất ở xứ kim chi.

 

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo